Thời trang

Vừa comeback solo Yesung (SuJu) đã gây sốc với bí quyết giảm 8kg/1 tháng bằng chế độ ăn kiêng hại sức khỏe

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi tiết lộ phương pháp giảm cân cực hại sức khỏe của mình, nam idol khiến fan không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe mà điển hình là gương mặt hốc hác của mình.

Từng là thành viên sở hữu gương mặt phúng phính như em bé trong Super Junior, dạo gần đây Yesung liên tục khiến fan lo lắng khi xuất hiện với gương mặt hốc hác và không còn cặp má đầy đặn như ngày xưa. Và niềm lo lắng đó càng tăng cao khi mới đây nhất trong một chương trình radio Yesung tham gia, anh chàng đã tiết lộ bản thân đã giảm 8kg trong 1 tháng nhờ chế độ ăn 2 ngày một bữa để giảm cân  mà anh đã thực hiện để chuẩn bị cho màn comeback solo của mình.

Cụ thể thành viên Super Junior chia sẻ: “Tôi đã giảm được 8kg trong 1 tháng và tôi chỉ ăn một bữa trong 2 ngày. Tôi muốn cho mọi người thấy một hình ảnh mới của mình trong album lần này. Vì dạo gần đây tôi chợt nhận ra là xương hàm của mình bị 'biến mất' trong các quảng cáo ngày xưa nên tôi đã quyết tâm không được thể hiện khía cạnh lười biếng của bản thân nữa kể từ khi xuất ngũ”.

Ngay sau khi nam ca sĩ tiết lộ chế độ ăn uống khắc nghiệt của mình, không ít người hâm mộ và cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng vì không giống những idol khác có chế độ ăn kiêng và giảm cân lành mạnh thì phương pháp của Yesung lại vô cùng nguy hiểm và có hại đến sức khỏe của anh chàng.

Yesung vốn là một idol sỡ hữu đôi má phúng phính dễ thương

Thế nhưng giờ đây gương mặt của anh chàng trở nên hốc hác chỉ còn da bọc xương

Có lẽ giờ đây Yesung không cần phải lo cho chiếc cằm của mình bị 'biến mất' vì giờ đây chiếc cằm của anh chàng đã nhọn hoắc như lưỡi cày

Hy vọng nam ca sĩ sẽ sớm dừng lại chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này để người hâm mộ không phải lo lắng về tình hình sức khỏe của anh

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất