Thời trang

Yaya Trương Nhi liên tục 'thả thính' mày râu bằng body bốc lửa

Cát Cát
Chia sẻ

Gần đây trang cá nhân của Yaya Trương Nhi không thiếu những câu nói “thả thính” triệu like cùng ảnh gợi cảm nóng bỏng.

- Hành trình tìm một nửa của bạn đến đâu rồi? Yaya Trương Nhi có phải là một người yêu thích những caption thả thính vào dạng top như vậy không?

Hiện tại Ya đang bị cuốn theo công việc, nào phim ảnh, kinh doanh bikini sắp tới. Mình thật sự nhiều lúc mệt mỏi về công việc làm gì cũng có một mình giữa đất Sài Gòn rộng lớn không một người thân, nên chính vì vậy Ya luôn cho là việc “thả thính” nhẹ lên Facebook là cách Ya cảm thấy xả stress nhẹ nhàng khi được bạn bè và Fans quan tâm.

Điều đó còn đỡ hơn suốt ngày than buồn than cực lên Facebook thì cũng đâu ai giúp gì mình được, còn làm cho Facebook mang một màu tiêu cực thế thì đâu có gì vui. Tốt nhất cứ thả thính, còn có ai dính không thì chịu. (Cười)

- Yaya Trương Nhi nghĩ sao về quan niệm “Yêu thôi đừng cưới”? Và với bạn thì sao?

Mình nghĩ, yêu thôi đừng cưới nó là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm, vì thời đại này việc yêu nhau và cưới nhau không còn quan trọng như ông bà ta thời xưa nữa.

Bạn có thể đầu tư cho bản thân kiến thức và sự nền tảng về công việc vững chắc, thì bạn sẽ hiểu tại sao phụ nữ thời đại 4.0 lại chỉ suy nghĩ “yêu thôi đừng cưới” và chắc hẳn là mỗi người một tư duy và tuỳ từng thời điểm họ sẽ có suy nghĩ khác nhau.

Nhưng đã là người phụ nữ thành đạt trên sự nghiệp của mình thì chắc hẳn nàng ấy sẽ không dại gì “ cưới”.

Vẻ nóng bỏng của nữ diễn viên Yaya Trương Nhi trong bộ hình nội y đen mới nhất

- Bạn quan niệm ra sao nếu như yêu một người nước ngoài? Yaya thích yêu trai Việt hay ngoại quốc? Với bạn bạn trai Việt hay ngoại quốc sẽ chiều bạn gái hơn?

Trai Việt hay trai ngoại quốc thì cũng không có gì khác nhau cả đâu, vì chung quy đàn ông cũng sẽ là đàn ông! Họ thông minh và đủ bãn lĩnh, nên việc họ có nhiều phụ nữ vây quanh thì cũng có gì lạ. Ya thì không quan trọng ngoại hay trong nước chỉ mong người ấy vì mình làm tất cả, chứ đừng diễn tả về tương lai là được.

- Đã lâu không thấy Yaya xuất hiện với một bộ ảnh gợi cảm mới, bộ hình mới nhất này có phải là debut của bạn để quay trở lại với hình ảnh phù hợp nhất với bạn không?

Hiện tại, mình vừa đóng xong 2 phim điện ảnh lớn cho năm sau (2020), mình vào vai nữ chính, song song Yaya tập trung xây dựng thương hiệu bikini của riêng mình. Vừa bận rộn nghệ thuật, Yaya còn muốn khẳng định mình là cô nàng 4.0 không ngại khó, ngại khổ để dần khẳng định vị trí. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận những công sức của Yaya.

- Hình tượng phụ nữ trong thời đại 4.0 với Yaya Trương Nhi đó là gì?

Theo Ya phụ nữ thời đại 4.0 là phụ nữ đẹp, biết cách ăn mặc, lịch thiệp và đặc biệt là làm chủ được bản thân.

- Những dự định của Yaya Trương Nhi trong thời gian tới?

Đóng film; Du lịch; Mua nhà và kinh doanh.

Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn

Cô sở hữu thân hình hoàn hảo và nhan sắc sắc nét

Shoot hình đầy thần thái của người đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất