Thời trang

Xinh đẹp là thế nhưng Song Hye Kyo liên tiếp bị chiếc 'đầu gối củ lạc' làm hại

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hình ảnh khác lạ của Song Hye Kyo với đôi chân với gầy guộc, đôi chân tong teo khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi hoàn toàn chiếm hết spotlight tại lễ trao giải Kim Tượng cùng thiên vương Lưu Đức Hoa, nữ minh tinh Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc. Mặc dù khi dự sự kiện, Song Hye Kyo được nhận xét là có vẻ tăng cân và trang điểm đậm khiến nữ diễn viên trông già dặn hơn hẳn nhưng xem ra những hình ảnh thực tế tại sân bay của mỹ nhân họ Song này lại cho thấy điều ngược lại.

Hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay trở về Hàn Quốc với chiếc jacket trên gối đã làm lộ ra đôi chân khẳng khiu, gầy guộc . Nhiều người không khỏi lo lắng cho vợ của Song Joong Ki khi dường như nữ minh tinh đã sụt cân hơn nhiều khi phải tham gia khá nhiều lịch trình trong và ngoài nước.

Song Hye Kyo được ống kính paparazzi bắt gặp với thân hình gầy guộc, đôi chân gầy tong teo.

Dù đã diện áo khoác dài nhưng vẫn không che kín được khuyết điểm.

Cô trùm kín mặt và đội nón để tránh bị phát hiện.

Tuy nhiên, ngọc nữ màn ảnh Hàn xuất hiện với gương mặt trẻ trung và sành điệu với mái tóc ngắn. Diện mạo trẻ trung hơn hẳn so với lần xuất hiện trong lễ trao giải Kim Tượng vài hôm vừa qua.

Trước đó, trong một sự kiện thời trang, Song Hye Kyo từng lộ khuyết điểm ở chân ngay trên thảm đỏ. Bộ váy liền đen ôm sát cơ thể tuy đơn giản nhưng phần chân váy thiết kế lạ giúp người đẹp thêm phần gợi cảm. Có điều, chân váy ngắn trên đầu gối lại khiến cô bị lộ đôi chân xấu với bắp chân, chân cong và đầu gối “củ lạc”.

Song Hye Kyo bị lộ đôi chân xấu với bắp chân, chân cong và đầu gối “củ lạc”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất