Thời trang

Việt Anh bị chỉ trích vì dùng từ ngữ 'chợ búa' đáp trả fan khi bị chê nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian dài 'ngó lơ' những bình luận trái chiều về nhan sắc hậu thẫm mỹ, Việt Anh cuối cùng cũng lên tiếng đáp trả. Nhưng cách sử dụng từ ngữ của nam diễn viên bị đánh giá là gay gắt, kém văn minh.

Sau khi sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 6 vừa qua thì nhan sắc của Việt Anh liên tục trở thành đề tài được các cư dân mạng đem ra soi mói 'mổ xẻ', trong số đó không ít người cho rằng quyết định 'dao kéo' của nam diễn viên là một quyết định dại dột vì không những không đẹp ra mà anh còn bị làm cho mất đi vẻ nam tính điểm trai vốn có khiến không ít người thất vọng.

Tuy nhiên đáp lại những phản ứng của khán giả cũng như cư dân mạng thì trong suốt thời gian qua Việt Anh chỉ im lặng và không quan tâm, nam diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh selfie của mình lên trang cá nhân. Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Việt Anh còn được nhận xét khuôn mặt vừa có nét giống Sơn Tùng MTP vừa có nét giống Soobin Hoàng Sơn.

Thậm chí Quế Vân - bạn thân của anh kiêm người đưa Việt Anh sang Hàn 'dao kéo' còn gây ra tranh cãi khi khẳng định Việt Anh đẹp hơn hẳn Soobin Hoàng Sơn

Khi việc Quế Vân tự tin cho rằng nhan sắc hậu thẫm mỹ của anh bạn thân còn đẹp hơn nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chưa kịp lắng xuống thì Việt Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng đáp trả “căng đét” trên trang cá nhân trước những ý kiến trái chiều về việc anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Anh mượn một bài viết về chủ đề “Nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có gì sai?” để đáp trả cư dân mạng

Những lời đáp trả gay gắt của Việt Anh đã nhanh chóng nhận nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Trong khi nhiều người bênh vực cho rằng do Việt Anh nóng quá nên mất kiểm soát thì số khác đã thẳng thắn chỉ trích cho rằng nam diễn viên đã có cách phản ứng thái quá kém văn minh.

Một số bình luận của các khán giả về 'màn đáp trả' của Việt Anh.

“Trên đời này không ai đi phẫu thuật là sai cả. Nhưng phẫu thuật xong đẹp hay xấu tùy người nhìn và ai cũng có quyền khen hay chê. Thế nhưng, cuối cùng tất cả những người yêu mến anh trước đây đều bị gọi là ***”

“Thẩm mỹ để hoàn thiện không có gì sai, ai có tiền và can đảm thì cứ làm thôi. Nhưng anh là nghệ sĩ cũng nên chấp nhận những ý kiến trái chiều, vì là người của công chúng mà. Có người sẽ quý anh, cũng có người không thích anh, còn anh nói họ là *** cứ *** thì hơi quá rồi”

“Nhiều người yêu mến bạn ngày xưa quen nét cũ, người ta thấy bạn đàn ông hơn giờ nên có ý kiến, có thể tốt, có thể không? Bạn là người công chúng sao lại dùng những từ ngữ như vậy. Là đàn ông không nên đôi co và chửi thề”. 

Không chỉ khiến nhiều người tiếc nuối vì đã mất đi gương mặt nam tính lịch lãm một thời mà nay Việt Anh còn khiến khán giả thất vọng vì màn đáp trả kém văn minh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất