Thời trang

Văn Mai Hương khiến nhiều người giật mình với khuôn mặt dài ngoẵng kì lạ

Ly Giang
Chia sẻ

Liệu có ai nhận ra đây là nữ ca sĩ Văn Mai Hương với gương mặt tròn xoe đang yêu nữa không?

Thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương ngoài giọng hát kỹ thuật còn gây chú ý với ngoại hình bụ bẫm, nước da nâu. Khác hẳn gương mặt thon gọn, sống mũi cao của hiện tại nhưng vẻ ngoài đáng yêu khi đó cũng là một trong những lý do giúp giọng ca sinh năm 1994 được yêu mến.

Thế nhưng, sau khi bước vào con đường sự nghiệp ca hát, Văn Mai Hương liên tục mắc phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt cô bị nhận xét là gương gạo, thiếu tự nhiên, thậm chí ngày càng xuống sắc.

Đang từ một cô nàng mặt tròn, xinh xắn với nhan sắc nhẹ nhàng thì khuôn mặt Văn Mai Hương bắt đầu thay đổi khá nhiều nét. Và hiện tại thì gương mặt của cô đã khác hoàn toàn so với trước kia với phần cằm dài ngoẵng nhọn hoắt, sống mũi có phần cao và thon gọn hơn.

Mới đây, nữ ca sĩ Nếu như anh đến đã đăng tải một đoạn video chia sẻ trên story cá nhân của mình. Người xem có phần hoảng hốt khi thấy cận cảnh khuôn mặt của Văn Mai Hương với phần cằm dài ngoẵng đáng sợ. Khuôn mặt mất tự nhiên, gượng gạo khiến nữ ca sĩ trông vô cùng khác lạ.

Không những thế, khi thỉnh thoảng đăng ảnh trên trang cá nhân, mọi người đều nhận thấy Văn Mai Hương khác trước rất nhiều. Thậm chí cô còn được xếp vào danh sách những cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặc cực kỳ khác lạ của Văn Mai Hương.

Liệu có ai nhận ra nổi đây là cô nàng ca sĩ mặt tròn xoe xinh xắn ngày nào không?

Nữ ca sĩ thừa nhận những tin đồn phẫu thuật khiến cô mệt mỏi, căng thẳng suốt thời gian dài. Tuy nhiên, cô khẳng định sự thay đổi ngoại hình là do giảm cân và chăm chỉ luyện tập.

Chia sẻ

Bài viết

Ly Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất