Thời trang

Tưởng 'chết yểu' mà mốt môi tều vẫn xâm chiếm showbiz mạnh mẽ, đáng tiếc không phải ai cũng hợp!

Zoe
Chia sẻ

Rầm rộ nổi lên cách đây chừng 2 năm, mốt môi tều cho đến nay vẫn được coi là biểu tượng của sự quyến rũ. Các mỹ nhân showbiz Việt đua nhau chạy theo phong cách này, nhưng đáng tiếc trong số đó có những khuôn mặt là "khắc tinh" của môi tều mà các người đẹp vẫn cố tình không nhận ra.

Mốt môi tều du nhập từ phương Tây, được các sao Việt tiếp thu và học hỏi triệt để. Đã có rất nhiều các cô gái lột xác như thành người khác khi cải thiện đôi môi từ mỏng thành dầy. Và đôi môi dầy thành công và mang về bộn tiền nhất hiện nay, chắc chắn thuộc về Kylie Jenner, hot girl số 1 Hollywood.

Rõ ràng là trong thời đại này mà cô gái nào vẫn chuộng mốt môi mỏng rồi lông mày lá liễu thì quả thật là bối rối. Tiên phong đưa trào lưu môi tều xâm nhập vào nước ta chắc chắn không ai khác ngoài dàn sao Việt hùng hậu. Nhiều người lên đời nhan sắc nhờ môi tều, nhưng cũng có người trong nháy mắt biến thành thảm họa, cũng chỉ vì môi tều.

Kỳ Duyên

Để có được vị trí này, Duyên cũng trải qua nhiều ngày “điều tiếng”. Cô nàng chưa bao giờ nhận mình từng sang sửa trên gương mặt, nhưng công chúng chỉ cần nhìn hình là đoán được ngay cô đã can thiệp những gì. Chuyện xưa thôi không nhắc đến, chỉ biết bây giờ, gương mặt thon gọn và cặp môi dầy quyến rũ đã trở thành biểu tượng của Kỳ Duyên, đưa cô đến với nhiều thành công mới.

Đây là Duyên của những ngày tháng trước khi xuất hiện với gương mặt cứng đờ, đôi môi sưng mọng.

Và đây là Duyên của ngày hôm nay, gương mặt sắc sảo hơn nhưng các đường nét đã tự nhiên hơn rất nhiều. Nhìn Duyên rất có khí chất và hợp với đôi môi dầy đó chứ?

Minh Tú

Thêm một vị huấn luyện viên The Look lọt vào top người đẹp lột xác nhờ cặp môi dầy. Minh Tú với thân hình gầy nhẳng, đôi môi mỏng đã là điều rất xa vời. Nhìn Minh Tú cuốn hút, sexy bây giờ mới thấy, con gái biết làm điệu thật tuyệt vời. Vừa làm đẹp cho bản thân, lại vừa là động lực giúp người khác biết tự chăm sóc mình hơn.

Làn da nâu cùng đôi môi dầy sexy đã trở thành thương hiệu riêng của Tú.

Trong các shoot hình thời trang, Tú càng thể hiện vẻ đẹp sexy và đôi môi cực hợp với tổng thể gương mặt.

Phạm Hương

Thật tình cờ khi cả dàn huấn luyện viên The Look đều chuộng mốt môi dầy quyến rũ. Mỗi người mỗi vẻ, nhưng xem ra, đôi môi dầy đúng là “chía khóa thành công” của một gương mặt khí chất, sang chảnh rồi. Phạm Hương cũng nhận ra điều ấy và cô nàng cũng rất chịu khó chăm chút cho đôi môi của mình thêm căng mọng.

Trang điểm nhẹ, gương mặt tươi sáng nhưng Phạm Hương vẫn không quên làm nổi bật đôi môi dầy bằng tone son hồng nude, vốn rất thích hợp đánh nhiều layer mà không lộ.

Phạm Hương có gương mặt sinh ra để làm hoa hậu cùng đôi môi đầy đặn, quyến rũ.

Vũ Ngọc Anh

Diễn viên Ngọc Anh sau một thời gian im hơi lặng tiếng bỗng quay trở lại và bùng nổ với thân hình không thể hoàn hảo hơn. Gương mặt cô nàng cũng xinh đẹp hơn trước rất nhiều và điều dễ nhận thấy nhất là đôi môi của Ngọc Anh đã dày hơn xưa.

Vũ Ngọc Anh gây chú bởi thân hình 3 vòng bốc lửa.

Và đôi môi tều rất hợp với gương mặt.

Jolie Nguyễn

Ngay từ khi nhận được sự chú ý, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã trung thành với kiểu môi dầy. Không chỉ có gout thời trang cực ổn, 9X còn khiến nhiều đàn chị nể nang vì gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn Hollywood bây giờ.

Dù trang điểm đậm…

… hay trang điểm nhạt, Jolie Nguyễn cũng luôn thu hút sự chú ý vào đôi môi dầy đặc biệt của mình. Cô nàng sinh năm 1997 thực sự rất đẹp và hợp với trào lưu này.

Châu Bùi

Có thể nói, các cô gái trẻ năng động luôn là lực lượng cập nhật xu hướng nhanh nhất. Chính vì vậy trong danh sách này, ngoài các đàn chị tên tuổi thì các cô nàng thế hệ IT cũng chiếm kha khá. Châu Bùi là một ví dụ. Là một fashionista, chắc chắn Châu Bùi sẽ cập nhật xu hướng môi dầy để nâng cấp cho vẻ ngoài sang chảnh của mình rồi.

Châu Bùi và đôi môi dầy giúp cô nàng trở nên high fashion hơn trong các shoot hình.

Khánh Linh The Face

Khánh Linh cũng là một cô gái trẻ có gương mặt xinh đẹp, hút hồn. Không nằm ngoài trào lưu, Khánh Linh luôn chú ý làm sao để đôi môi của mình nổi bật nhất. Cứ thử tưởng tượng cũng với gương mặt ấy, Linh lại sở hữu một đôi môi mỏng thì chắc chắn sẽ không thể cuốn hút như bây giờ.

Đôi môi đẹp là điểm nổi trội nhất trên gương mặt của Khánh Linh.

Tú Hảo

Nhắc đến Khánh Linh thì không thể thiếu Tú Hảo, bởi cô ấy cũng sở hữu đôi môi dầy gợi cảm không kém cạnh. Có vẻ như những cô nàng vừa trẻ vừa xinh đẹp, môi đã dày hết cả rồi. Các cô ấy vừa nổi bật lại vừa sexy, tội gì mà môi không dày nhỉ?

Tú Hảo có gương mặt sắc sảo, sống mũi cao đáng mơ ước.

Vẫn biết là mốt môi tều đang được ưa chuộng lắm, nhưng sự thật là không phải ai cũng hợp với kiểu môi này. Hoặc, có người hợp rồi lại muốn hợp hơn nữa, khiến cho đôi căng phồng bất thường nhìn rất khó coi.

Angela Phương Trinh

Dù thường xuyên phá đảo vì nhan sắc xinh đẹp, nhưng không thể phủ nhận nhiều khi đôi môi của Angela Phương Trinh nhìn rất thiếu tự nhiên. Cô nàng dường như hơi tham khi muốn đôi môi của mình tều nữa, tều mãi mà chẳng cần bận tâm xem nó có phù hợp với tổng thể gương mặt không.

Đây là bức ảnh mới nhất của Trinh chụp ngày 7/12 cho thấy đôi môi của Angela Phương Trinh nhìn thiếu nét mềm mại.

So với bức ảnh từng gây hoang mang này, thì đôi môi của Trinh vẫn chưa cải thiện nhiều. Ước gì Trinh tém tém bớt môi lại, thì Trinh sẽ xinh đẹp và tự nhiên biết bao.

Võ Hoàng Yến

Không ai phủ nhận Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu rất có chuyên môn, nhưng giá như đôi môi của chị bớt dầy đi một chút, gương mặt của chị sẽ hài hòa hơn nhiều.

Đôi môi của Hoàng Yến nhìn không những dầy mà còn hơi lệch.

Lê Âu Ngân Anh

Thật là quá đáng khi cứ lấy ảnh của Hoa hậu đại dương lúc đăng quang ra để chê cô ấy môi tều miệng rộn. Trong lúc người ta đang xúc động như vậy thì ai mà còn để ý được đến khẩu hình nữa đây? Nhưng mà thật đáng tiếc, ngay cả trong những bức ảnh chẳng có cảm xúc gì cao trào, môi của Ngân Anh vẫn dày, vẫn cứng và không đẹp.

Vân Hugo

Không chỉ có vòng 1 nảy nở, đôi môi của cô nàng cũng dày hơn trước. Không hiểu chuẩn mực cái đẹp của Vân Hugo khi nào thì dừng lại, khi mà cơ thể nhỏ nhắn của cô đang phải mang thêm rất nhiều sức nặng từ bộ phận khác. Có lẽ theo quan niệm của Vân Hugo, môi dầy thì mới hợp với ngực khủng.

Nhìn cô nàng ngồn ngộn thế này, chắc nhiều người cảm thấy ngộp thở.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất