Thời trang

Tuần qua, H'Hen Niê, Mâu Thủy trang điểm xuất sắc trong khi Kỳ Duyên mê kiểu tóc nhìn như tóc giả

Zoe
Chia sẻ

Giữ vững phong độ, nhan sắc của hoa hậu H'Hen Niê chưa khi nào khiến công chúng phải thất vọng dù cô phải xuất hiện khá dầy đặc. Trong khi đó, chỉ vì kiểu tóc gây "bối rối", Kỳ Duyên không may lọt top sao trang điểm chưa thành công tuần này.

Sau khi đăng quang, dù phải xuất hiện liên tục nhưng hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn rạng ngời ở bất kì sự kiện nào cô xuất hiện. Ngoài “chọn mặt gửi vàng” với những chuyên gia trang điểm xuất sắc, nụ cười tỏa nắng của H'Hen Niê luôn tạo cảm giác thân thiện đối mọi người xung quanh.

H'Hen Niê đang ngày một đẹp hơn mỗi lần cô xuất hiện ngay cả khi cô trang điểm nhạt, trong suốt thế này. Không tạo khối cầu kỳ như mọi lần, gương mặt H'Hen Niê vẫn thon gọn và ngời sức sống.

Đặc biệt là nụ cười của H'Hen Niê luôn tạo được thiện cảm với mọi người. Kiểu tóc siêu ngắn không làm mất đi vẻ nữ tính vốn có của H'Hen Niê.

Mâu Thủy cũng có một làn da nâu khỏe mạnh như H'Hen Niê và cả hai đều chung sở thích với lối trang điểm rất tây, nhấn vào đôi mắt sâu cầu kỳ bằng những gam màu đậm như nâu, xám.

Và ngay cả khi chọn màu son môi hồng nhẹ nhàng, Mâu Thủy vẫn trang điểm thật kĩ đôi mắt đẹp hút hồn của mình.

Tất bât kể từ sau khi đăng quang hoa hậu, Hương Giang Idol cho thấy nhan sắc ngày một rạng rỡ.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, người đẹp khiến công chúng ngẩn ngơ khi trang điểm tông cam cực nổi bật.

Trong khi đó, Minh Hằng lại chọn sắc hồng nude từ váy đầm cho tới phong cách trang điểm. Cô cũng cập nhật rất nhanh lẹ kiểu đánh son môi bóng đang được các người đẹp Vbiz áp dụng rất nhiều.

“Đại ca” Hoàng Oanh cũng đang có những bước chuyển hướng thời trang sự kiện rõ rệt khi cô ngày càng ưa chuộng các bộ đồ cá tính. Kèm theo đó là lối trang điểm sắc sảo ấn tượng với son môi tông trầm và đôi mắt tô vẽ cẩn thận, khác hẳn vẻ đẹp ngọt ngào của Hoàng Oanh trước đây.

Jun Vũ trong lần xuất hiện mới đây đã áp dụng kiểu trang điểm siêu đậm với làn mi giả cực dầy. Nếu là một người đẹp khác có lẽ cách trang điểm này sẽ hơi lố, nhưng Jun Vũ vẫn hoàn toàn xinh đẹp và cuốn hút.

Xuất hiện giản dị trong một sự kiện nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn thu hút bởi vẻ gương mặt đẹp với làn da căng bóng.

Trái ngược với các người đẹp trên, Kỳ Duyên mới đây đã khoe một bức hình của mình với gương mặt được trang điểm lộng lẫy, làn mi cong, đôi môi không thể nào căng mọng hơn. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý là kiểu tóc chải ép sát vào da đầu của Kỳ Duyên nhìn rất thiếu tự nhiên.

Ở góc chụp này, nhìn Kỳ Duyên như đang đội một mái tóc giả với phần mái vắt ngang qua trán.

Bảo Anh từ khi cắt tóc ngắn thì trang điểm luôn ở hai thái cực: một là quá bợt bạt thiếu sức sống, hai là quá đậm. Bảo Anh nên chon lối trang điểm nào tươi tắn hơn là kiểu như trong bức hình này.

Gương mặt vuông lộ rõ các góc cạnh của Hạ Vi rất không hợp với kiểu mái này bởi nó làm mặt cô có cảm giác bị kéo dài ra. Hạ Vi đã để kiểu tóc này khá lâu rồi và hi vọng cô sẽ thay đổi trong thời gian sắp tới.

Lê Thanh Tú - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xinh đẹp là vậy mà cô lại diện một chiếc áo hoa như mượn tạm của mẹ đi sự kiện. Chưa kể chiếc quần short nhăn nhúm làm người đẹp mất điểm trầm trọng. Mái tóc xù mì và gò má cam rực như chưa tán kĩ thực sự là khó chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất