Thời trang

Từ bị chê là idol 'xấu nhất lịch sử Kpop', Umji (GFRIEND) giờ đây khiến fan phải ngất ngây vì nhan sắc lột xác

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cô nàng chính là minh chứng mạnh mẽ cho việc tin vào sức mạnh của giảm cân sẽ khiến chúng ta trở nên ngày càng đẹp hơn.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm của Dior tại Hàn Quốc vào ngày 4 tháng 5 vừa qua cùng các nghệ sĩ khác, cô nàng Umji (GFRIEND) đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện với dáng vẻ vô cùng xinh đẹp tựa nữ thần của mình.

Cùng với Sinb và Yerin, Umji tỏa sáng với vẻ ngoài xinh đẹp vượt trội của mình

Mái tóc đen dài cùng làn da trắng ngần tệp màu với chiếc váy lệch vai bồng bềnh xinh đẹp khiến cô nàng trông như một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích.

Nhìn vóc dáng xinh đẹp của Umji hiện tại, không ai nghĩ rằng cô nàng từng bị chỉ trích là idol có ngoại hình xấu nhất lịch sử Kpop. Sau khi trải qua một chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt, Umji giờ đây đã tự tin hơn khi khoe vóc dáng và các đặc điểm xinh đẹp trên khuôn mặt của mình.

Trước khi giảm cân Umji vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và dễ thương với cặp má bánh bao phúng phính của mình. Nhưng hiện tại, một Umji với dáng vẻ mảnh khảnh lại mang đến hình ảnh quyến rũ và tinh tế hơn.

Nhìn những hình ảnh của Umji hiện tại, chắc hẳn không ít người phải hối hận khi ngày xưa đã không tiếc lời chê bai nhan sắc của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất