Đẹp

Trước khi có được nhan sắc vạn người mê, gương mặt Quỳnh Búp Bê như thế nào?

San San
Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim Quỳnh Búp Bê, tên tuổi của Phương Oanh được biết đến nhiều hơn bao giờ hết. Đặc biệt cô còn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp vạn người mê.

Không còn xa lạ với khán giả truyền hình và cộng đồng mạng, Phương Oanh càng ngày càng xinh đẹp khiến người ta khó mà rời mắt. Để có được nhan sắc xinh đẹp như ngày hôm nay, Phương Oanh đã phải chăm sóc rất nhiều, thậm chí cô cũng đã nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thay đổi nhan sắc của cô càng ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người khen ngơi. Hãy cùng xem lại hành trình thay đổi nhan sắc của nữ diễn viên Quỳnh búp bê như thế nào nhé.

Ngay từ hồi bé, Phương Oanh đã là một cô học sinh xinh đẹp, với làn da trắng, gương mặt trái xoan, đường nét cân đối.

Những năm cô mười chín đôi mươi, cô được biết đến với vai trò người mẫu tự do. Ở thời điểm này, cô trung thành với mái tóc dài tỉa lớp được ưa chuộng trong thập niên cũ, chải ngôi lệch.

Cô sở hữu chiều cao lý tưởng: 1.70m, số đo ba vòng 84 - 62 - 92.

Những năm 2012, 2013, Phương Oanh dừng làm người mẫu chuyển qua đóng phim. Ở hậu trường phim “Hoa bay”, Phương Oanh nhí nhảnh hồn nhiên. Lúc này, cô chuyển sang mái tóc thẳng và không để mái.

Năm 2014, khi tham gia phim “Lời thì thầm từ quá khứ”, Phương Oanh gây ấn tượng với khuôn mặt thanh thoát nhưng chưa thực sự nổi bật.

Đến năm 2017, Phương Oanh có sự lột xác ngoạn mục về mặt ngoại hình, cô đầu tư chăm chút nhan sắc, phong cách nhiều hơn. Có lúc cô theo đuổi phong cách nữ tính kiểu Hàn Quốc, chọn những bộ đồ thanh lịch, trang điểm phong cách trong suốt. Có khi, diễn viên lại cá tính với son môi đậm và mặc váy xẻ ngực gợi cảm.

Vào vai chính trong bộ phim “Ngược chiều nước mắt”, Phương Oanh gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát. Trong buổi họp báo ra mắt phim, người đẹp gây ấn tượng với đầm lệch vai đơn sắc.

Đầu năm 2018, người đẹp quê Hà Nam được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai Súa trong phim “Lặng yên dưới vực sâu”.

Thế nhưng phải đến phim “Quỳnh Búp Bê”, cô mới gây sốt, được nhiều người quan tâm, hâm mộ. Nữ diễn viên có cuộc lột xác rõ rệt về nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồi đầu tháng 10, cô sang Hàn Quốc cắt mí, sửa mũi, chỉnh mặt V-line. Nữ diễn viên cho biết cô tự tin và hài lòng với nhan sắc mới. Tuy nhiên, người đẹp áp dụng kỹ thuật tinh chỉnh nên gương mặt cô không quá khác biệt so với trước.

Nữ diễn viên cho biết cô tự tin và hài lòng với nhan sắc mới. Tuy nhiên, người đẹp áp dụng kỹ thuật tinh chỉnh nên gương mặt cô không quá khác biệt so với trước.

Hiện gương mặt cô thon gọn hơn trước, cằm dài hơn, mũi và mí mắt sắc nét.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất