Đẹp

Top 5 thỏi son đẹp rẻ mà vẫn sang dành tặng nàng ngày Valentine

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên mua gì tặng bạn gái nhân dịp valentine thì các cậu trai hãy mau mau tham khảo ngay 10 thỏi son 'vừa xịn vừa sang' dưới đây, bảo đảm cô nàng nào cũng sẽ thích mê nhé!

Lựa chọn quà tặng cho bạn gái luôn là một điều tưởng dễ nhưng lại không dễ đặc biệt là khi đến những dịp lễ hay dịp đặc biệt thì việc một món quà vừa ý nghĩa và vừa 'hợp lòng' phái nữ thì lại càng khó khăn gấp bội lần.

Vào một dịp đặc biệt như Valentine này, nếu bạn còn đang 'đong đưa' lựa chọn thì hãy để những chiếc son môi dưới đây giúp bạn 'lấy lòng' nửa kia của mình trong ngày vừa quan trọng lại vừa cực lãng mạn này nhé!

Son Sunnies Face Fluffmatte in 143 (màu hồng mận)

Lý do để bạn lựa chọn son môi của Sunnies Face chính là vì đây là thương hiệu chỉ bán đúng 1 loại son duy nhất có tên Fluffmatte với 9 màu son khác nhau và đã làm cả thế giới phải 'điêu đứng' vì độ hot và chất lượng tuyệt vời mà ai cũng phải công nhận. Một cây son màu hồng mận của Sunnies Face với giá 7$ chắc chắn sẽ làm bất cứ cô nàng nào cũng 'xiêu lòng'.

Son MAC - Ruby Woo

Nhắc tới son môi thì không thể bỏ qua những chiếc son môi đến từ thương hiệu MAC cực kì nổi tiếng và cực kì 'sang chảnh' này. Đặc biệt, một cây son màu đỏ chưa bao giờ là 'hết hot', nếu bạn không biết lựa chọn màu son gì thì hãy bỏ túi ngay cây son màu đỏ này của MAC nhé!

Son Becca Ultimate Lipstick Love

Được so sánh ngang hàng với MAC, cây son mang thương hiệu Becca Ultimate Lipstick Love được chăm chút tỉ mỉ từ vẻ ngoài cho đến chất son bên trong. Nhiều cô nàng nhận xét chất son có độ mềm mịn và có độ lì hơn cũng như không hề khô môi như MAC, hoàn toàn nịnh môi. Son của Becca có rất nhiều màu nên các bạn cứ tha hồ lựa chọn màu cho mình mà không lo bị quá gò bó nhé!

Son kem lì Maybelline Super Stay Matte Ink

Với công thức son môi bám lâu và không dễ dàng bị trôi 'thách thức' mọi đồ ăn dầu mỡ, chiếc son lì của Maybelline chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng trong dịp valentine này.

Son kem lỳ Fenty Beauty 

Nhắc tới Fenty Beauty thì không ai có thể không biết, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của cô nàng Rihanna và chắc chắn những cây son với thiết kế siêu đẹp và chất son siêu đỉnh của thương hiệu này sẽ luôn là món quà 'vừa sang vừa chất' dành tặng cho bạn gái của các bạn nhân dịp Valentine.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất