Đẹp

Top 10 'cực phẩm dao kéo' thành công nhất Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Với phẫu thuật thẩm mỹ thì không gì là không thể. Hàng loạt trường hợp“vịt hoá thiên nga”, lọt top gương mặt dao kéo thành công nhất tại Việt Nam.

Rất nhiều người không may mắn sinh ra với khuyết điểm trên khuôn mặt như hàm hô, hàm móm, mặt lệch,… Hàng ngày, họ phải đối mặt với sự chê bai, ánh mắt kì thị của những người xung quanh. Dưới đây sẽ là minh chứng sống cho sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình sau phẫu thuật hàm móm và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

1. Thạc sĩ xe ôm Duy Phương

Gần đây cư dân mạng thay nhau chia sẻ câu chuyện và hình ảnh sau phẫu thuật của Nguyễn Duy Phương. Có thể nói đây là một trường hợp đặc biệt gây chấn động trong cộng đồng thẩm mỹ.

Thạc sĩ xe ôm Duy Phương gây xôn xao cộng đồng mạng sau câu chuyện “cắt hàm”.

Diện mạo sau phẫu thuật của Duy Phương nhận được sự tán thưởng của đông đảo cộng đồng mạng. Được so sánh đẹp tựa nam thần.

2. Soái ca “sát thủ” Khánh Du - Hiện tượng mạng xã hội

Ca Trần Khánh Du (sinh năm 1996, Bến Tre) từng là anh chàng gây sóng gió trong cộng đồng mạng với những bức ảnh đẹp trai chuẩn “Soái ca” sau phẫu thuật. Khánh Du đã từng sống trong mặc cảm, tự ti vì khuôn mặt lệch, hàm trên móm nặng, khó thực hiện chức năng ăn nhai như người bình thường vì hai hàm cách xa nhau quá mức.

Khánh Du sở hữu ngoại hình điển trai sau phẫu thuật.

Sau ca phẫu thuật thành công không chỉ giúp Khánh Du ăn uống như người bình thường mà còn giúp Khánh Du có cơ hội theo đuổi ước mơ làm phim.

3. Hotgirl Hồng Anh - Jessica phiên bản Việt

Hồng Anh là một trường hợp đặc biệt về cả ngoại hình và tâm lý khi thu mình lại, thậm chí là trầm cảm một thời gian dài, không tiếp xúc với bất kỳ ai do là vì khuôn mặt bất cân xứng lệch hẳn về một bên và hàm răng mọc lộn xộn.

Nhan sắc hiện tại của Hồng Anh được ví như ca sĩ Jessica (cựu thành viên SNSD).

Hình ảnh sau phẫu thuật của hotgirl 9X được ví như ca sĩ đình đám xứ Hàn.

4. Trần Lữ Anh Khoa - Hotboy xứ dừa

Trong suốt nhiều năm liền, gương mặt “lưỡi cày” của Khoa trở thành trung tâm của mọi sự bàn tán. Thấu hiểu phần nào cảm giác mà con trai đang chịu đựng, bố mẹ Khoa quyết định nhờ đến phẫu thuật hàm móm để giải cứu gương mặt cho con trai.

Giờ đây, Khoa đã hoàn toàn tự tin bước ra đường mà không còn sợ bất kỳ ai dè bỉu hay trêu chọc. Không những thế, anh chàng còn trở thành hình mẫu soái ca mà nhiều cô gái.

5. Nguyễn Kim Thủy

Cô gái nhỏ đã từng khóc cạn nước mắt vì khi có ai đó nhắc đến gương mặt xấu xí của mình. Thậm chí, không một nơi nào chịu nhận em làm việc chỉ vì gương mặt xấu như “Thị nở”.

Sau phẫu thuật Kim Thuỷ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

6. Thầy giáo Vũ Đình Thục

Một trường hợp “lột xác” đã từng gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian dài. Khi nhắc đến thầy giáo Vũ Đình Thục ngoài câu chuyện hàm móm thì người ta sẽ còn nhớ đến “chuyện tình cổ tích “ với cô giáo Thảo.

Chuyện tình của thầy giáo Thục và cô Thảo có một cái kết viên mãn sau khi Thục phẫu thuật thẩm mỹ.

7. Nữ doanh nhân Đỗ Kim Anh

Nhờ vào công cuộc “đập mặt xây lại” nữ 9X Kim Anh trở thành nữ doanh nhân 9X triệu đơn hàng.

Bà chủ 9X sở hữu khuôn mặt đẹp tựa búp bê Babie sau phẫu thuật hàm hô.

8. Chủ spa Minh Yến

Từ sau khi phẫu thuật, sự nghiệp kinh doanh của Minh Yến đã lên như diều gặp gió. Từ một cô sinh viên thiết kế xấu xí và tự ti, Minh Yến đã trở thành bà chủ của loạt chuỗi Spa làm đẹp có tiếng tại Bình Dương.

Trường hợp của Minh Yến có thể nói là cực phẩm dao kéo.

9. Trần Thị Thanh Tâm

Hàm hô, hở lợi, chiếc cằm ngắn là điểm trừ “to đùng” cho khuôn mặt của 9X. Sau khi loại bỏ những khiếm khuyết này, Thanh Tâm sở hữu một nhan sắc “cực ngọt” khiến người đối diện không thể quên.

10. Nguyễn Thị Tố Uyên

Nhờ vào phẫu thuật hàm hô và chữa cười hở lợi, Tố Uyên xinh đẹp trẻ trung hơn rất nhiều. Nhìn cô nàng, không ai nghĩ 8X đã quá 35 tuổi.

Nhan sắc hiện tại của Tố Uyên được ví như cô gái 20 tuổi.

Họ đều sở hữu một nét đẹp khác nhau sau phẫu thuật thẩm mỹ, đây là điều mà bất cứ tín đồ thẩm mỹ nào cũng mong muốn. Điểm chung của họ là đây đều là những thí sinh bước ra từ chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới - một chương trình phẫu thuật miễn phí do Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tài trợ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất