Thời trang

Thêm 1 vụ nối mi giả mất luôn mi thật, cô gái trẻ không dám ra đường gặp ai, chỉ biết than trời

San San
Chia sẻ

Nối mi giả là cách mà chị em phụ nữ lựa chọn để mong muốn có được hàng mi cong vút, kiêu sa. Thế nhưng, không ít người tiền mất tật mang từ việc nối mi giả các chị em cứ xem chừng!

Trên gương mặt của người phụ nữ, đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, vì thế, ai cũng mong muốn có được đôi mắt to tròn long lanh và hàng mi cong vút. Vì thế, không ít chị em đã tìm đến nối mi để làm đẹp Đây là xu hướng làm đẹp được các chị em ủng hộ nhiệt tình trong những năm vừa qua. Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ đến các spa làm đẹp để nối mi. Tuy nhiên, không phải lần nối mi nào cũng mang đến cho bạn gái “cái kết có hậu”.

Mấy ngày vừa qua, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh của một cô gái sau khi nối mi giả, thay vì đôi mắt mơ màng với hàng lông mi dài cong vút, người xem phải hoảng hồn bởi đám lông mi - cả mi thật lẫn mi giả - đều dính cả vào nhau thành một mớ hỗn độn, bị lột gần như toàn bộ ra khỏi đôi mắt.

Sau khi đăng tải, bài viết này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công đồng mạng. Sau 11 giờ chia sẻ trên facebook, những hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc kèm những bình luận lo lắng khi nối mi.

Theo như bức hình đăng tải, đôi mắt của cô gái này giờ đây đi cả chì lẫn chài khi chẳng thấy đẹp đẽ ở đâu, cả mi thật mi giả cứ thế rủ nhau đi hết. Có lẽ do việc nối mi sai kỹ thuật, sử dụng keo dán nối mi chưa đúng cách đã lấy đi hết cả mi thật vốn có. Đôi mắt không chỉ bị rụng mi, khiến gương mặt trở nên mất điểm nhấn mà còn sở hữu cửa sổ tâm hồn với ánh nhìn vô cảm.

Hơn thế nữa, cô gái này thấy mắt mình có dấu hiệu sưng tấy, ửng đỏ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng rầm rộ câu chuyện của cô gái có tên Siakap Keli đến từ Malaysia về bài học khi nối mi giả.

Trong bài chia sẻ của mình, cô viết: “Các chị em ạ, tôi thề sẽ không bao giờ nối mi nữa. Sau khi nối mi, tôi cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, giảm tầm nhìn nên quyết định sẽ tự loại bỏ phần lông mi giả. Tôi đã mua và sử dụng Vaseline để quá trình loại bỏ lông mi bớt đau đớn hơn.”

Siakap Keli luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu sau khi nối mi giả. Cô cho rằng cô bị dị ứng với keo được sử dụng để nối lông mi giả lên mắt. Vì thế, cô đã quyết định loại bỏ hết mi giả ra khỏi mắt. Sau nhiều giờ đau đớn, vật lộn với Vaseline và lông mi giả, cuối cùng, Siakap Keli cũng trút được sợi lông mi giả cuối cùng, tuy nhiên những sợi lông mi thật của cô cũng bị rụng cùng với keo và lông mi giả, một sợi cũng không còn.

Được biết Siakap Keli từng nối mi một vài lần trước đó nhưng chưa lần nào gặp vấn đề như thế này, cô cho rằng keo nối mi không tốt đã làm cô bị dị ứng.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra, chị em phụ nữ cần chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ có uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, chớ ham rẻ mà tiền mất tật mang.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất