Thời trang

Tập yoga khỏa thân, cô gái 21 tuổi bị la ó vì ngực nhỏ

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Những lời nói đó đã khiến cô nàng 21 tuổi trải qua chuỗi ngày khó khăn, mặc cảm và tự ti về bản thân.

Có hơn 40 nghìn lượt theo dõi trên Instagram nên ngay sau khi đăng hình tập yoga khỏa thân Kirsty Tavolacci đã bị rất nhiều người châm chọc và chế giễu hay nói những lời nhận xét thô thiển, thiếu tôn trọng về cơ thể của cô.

Không những thế, cô còn bị nói về việc tập yoga khỏa thân tập thể cùng với những người bạn ở ngoài thiên nhiên là điều sai trái. Những lời nói đó đã khiến cô nàng 21 tuổi trải qua chuỗi ngày khó khăn, mặc cảm và tự ti về bản thân. Mới 21 tuổi nhưng cô đã chịu những tổn thương vì mạng xã hội.

Nhờ sự động viên của những người thân trong gia đình mà Kirsty Tavolacci nhanh chóng vực dậy tinh thần, cô quay lại luyện tập với bộ môn yêu thích một cách mạnh mẽ và rắn rỏi đáp trả dư luận: “Bạn cũng như tôi, sẽ không thích người khác nhận xét tiêu cực về bản thân khi họ không biết gì. Hãy truyền cho nhau năng lượng tích cực thay vì cứ thích săm soi”.

Vòng một nhỏ không phải là cái tội.

Hiện tại, Kirsty chuyển từ New York qua Nam Carolina để sinh sống, ở đây cô có những người bạn chung đam mê về yoga, sẵn sàng có những chuyến du ngoạn ngẫu hứng tới những khu rừng sinh thái quanh đó và cùng nhau tập yoga.

Tình yêu giành cho yoga đã giúp cô vượt qua tất cả.

Kirsty lần đầu tiên khám phá yoga vào ngày 1 tháng 1 năm 2016 và cô đã hoàn thành khóa huấn luyện kéo dài 16 ngày ở Hawaii.

Kirsty Tavolacci xinh đẹp và có một cơ thể hoàn mỹ ở tuổi 21 khi rèn luyện yoga.

Cuộc sống của cô gái 21 tuổi bây giờ trở thành một tấm gương trẻ của rất nhiều người vì tự tin với cơ thể của mình, cô đã lan truyền ý nghĩa tích cực về yoga khỏa thân một cách nhân văn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất