Thời trang

Tăng Thanh Hà - Đặng Thu Thảo so kè nhan sắc kẻ 8 lạng người nửa cân trong một khung hình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc nàng ngọc nữ Hà Tăng và 'thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo chung một khung hình đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Từ trước đến nay Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo luôn là mẫu phụ nữ được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có cho mình cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là doanh nhân thành đạt.

Đều là những mỹ nhân của showbiz Việt được gả vào gia đình 'vọng tộc' nhưng ít ai biết rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà cũng có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài đời tuy nhiên cả hai vì bận rộn với công việc cá nhân nên không phải lúc nào cũng có thể dành thời gian gặp gỡ.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên Băng Di, cộng đồng mạng đã được một phen bất ngờ khi cô nàng chia sẻ bức ảnh tụ họp cùng hội bạn thân, trong đó có sự xuất hiện của Hà Tăng và Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hình ảnh hội họp cùng hội bạn thân được Băng Di chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn

Có thể thấy trong bức ảnh được Băng Di chia sẻ dù đã lấy chồng và sinh con thế nhưng nhan sắc và thần thái của 2 người đẹp Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà vẫn hút mắt người nhìn, thậm chí là khó có thể so kè với nhau vì mỗi được đều một vẻ 'mười phân vẹn mười'.

Lâu lắm rồi mọi người mới có thể nhìn thấy Hà Tăng và Thu Thảo chung một khung hình như thế này

Trước đây khá lâu cả hai từng 'gây bão' mạng xã hội khi có dịp xuất hiện chung khung hình trong một sự kiện, hai người đẹp đều khiến nhiều người xuýt xoa trước vẻ xinh đẹp rạng rỡ của mình

Được biết không riêng gì Đặng Thu Thảo và Hà Tăng có mối quan hệ thân thiết mà ông xã của cả hai cũng cùng chơi chung một nhóm bạn nhiều năm với nhau. Trong đám cưới của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, vợ chồng Hà Tăng cũng đã tới chung vui.

Nhóm bạn thân của ông xã Hà tăng và ông xã Đặng Thu Thảo đều là những doanh nhân tài giỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất