Đẹp

Tái xuất sau thời gian ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương lấy lại phong độ xinh đẹp khiến fan vui mừng!

San San
Chia sẻ

Đã từng bị biến dạng gương mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây, Hồ Quỳnh Hương đã xinh đẹp trở lại.

Xuất hiện trong sự kiện ngày hôm qua, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người bất ngờ về diện mạo hiện tại.

Chụp ảnh selfie cùng nữ diễn viên Thu Quỳnh, nhiều fan nhận thấy gương mặt của Hồ Quỳnh Hương đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều so với trước.

Chiếc micro che đi phần miệng, đây cũng là góc giúp Hồ Quỳnh Hương hack tuổi cực tốt, nhìn cô như U30, cũng chẳng còn chút biến chứng nào từ thẩm mỹ.

Phải thừa nhận rằng, nữ ca sĩ đang dần lấy lại phong độ và nhan sắc của mình.

Có một thời, Hồ Quỳnh Hương từng khiến nhiều khán giả không thể nhận ra bởi phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Có lúc, gương mặt của giọng ca Căn phòng mưa rơi lộ những đường nét xô lệch cũng như cứng đơ, không cảm xúc.

Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong những nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu như trước đây cô sở hữu khuôn mặt thon gọn, các đường nét sắc sảo, ưa nhìn bao nhiêu, thì giờ đây khuôn mặt trở nên thô cứng bấy nhiêu.

Gương mặt của giọng ca “Căn phòng mưa rơi” lộ những đường nét xô lệch cũng như cứng đơ, không cảm xúc, gương mặt cô trở nên sưng phồng, khác lạ, khiến công chúng không còn nhận ra.


Tuy nhiên, thời gian gần đây, gương mặt của cựu HLV X Factor đã trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn, không còn nhìn như tượng sáp nữa, khán giả cũng thở phào nhẹ nhõm.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất