Thời trang

Quỳnh Anh Shyn đẹp ‘xuất thần’ trong video truyền cảm hứng dành cho các bạn trẻ của Estée Lauder

T.H
Chia sẻ

Quỳnh Anh Shyn đẹp ngỡ ngàng trong video viral sản phẩm Foundation nổi tiếng Double Wear Stay-in-place từ Estée Lauder cùng với thông điệp vô cùng ý nghĩa khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Định hướng trên con đường sự nghiệp của Quỳnh Anh Shyn quả thực rất có chiến thuật. Từ một cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng với phong cách cổ điển Vintage, Quỳnh Anh Shyn của ngày hôm nay là một “IT girl” đích thực đáng được công nhận.

Hiện tại, lượt follow của Quỳnh Anh Shyn đạt mức đáng nể là 1,7 triệu người follow trên Instagram và hơn 1 triệu follower trên Facebook.

Thời gian gần đây, chúng ta thường thấy hình ảnh đẳng cấp của Quỳnh Anh Shyn tại các sự kiện, các sàn diễn thời trang, các Fashion Week Việt Nam và Quốc tế.

Sự lột xác ấy đều gắn liền với những thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế từ thời trang cho đến mỹ phẩm cao cấp như Estée Lauder, tất cả để hướng đến cộp mác “quốc tế hóa” hình ảnh của mình trong mắt công chúng, tránh gây nhàm chán về sự một màu.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã kết hợp ngoạn mục để tái xuất trong video viral sản phẩm Foundation nổi tiếng Double Wear Stay-in-place từ Estée Lauder. Chỉ sau một thời gian ngắn video đã đạt được 160.000 lượt xem và 5.000 lượt chia sẻ và bình luận trên Facebook.

Câu chuyện truyền cảm hứng cho những cô gái đầu tuổi 20 đang loay hoay tìm cho mình một chỗ đứng, chứng minh năng lực của bản thân với gia đình và xã hội. Họ đam mê cuồng nhiệt với công việc nhưng đôi lúc cũng rất dễ đổ vỡ và lung lay bởi những định kiến.

Video truyền cảm hứng cho các bạn trẻ của Estée Lauder với sự góp mặt “xuất thần” của Quỳnh Anh Shyn

Từ bao giờ những gì chúng ta chia sẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, từ bao giờ những hình ảnh đó lại là thước đo để đánh giá chúng ta. Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào hoàn cảnh của cô gái trong video clip này. Khi mà mỗi hình ảnh cô cập nhật đều bị đóng khung trong những định kiến. Họ nhìn mọi thứ một cách phiến diện khi chưa hiểu hết toàn bộ sự thật đằng sau.

Bạn cố gắng nỗ lực học tập và làm việc nhưng lại thường bị đánh giá rằng #Chỉ-biết-tận-hưởng.

Bạn từng ngày khiến bản thân đẹp hơn trong mắt người khác nhưng đối với họ chỉ là #Sống-ảo-nuôi-thân.

Bạn dành hàng giờ làm việc không kể ngày đêm, bỏ qua những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng cùng bạn bè để giành trọn vẹn cho niềm đam mê của mình nhưng lại khiến ai đó nghĩ rằng #Không-có-tài-năng.

Tất cả chỉ vì những định kiến chỉ xuất phát từ một nửa sự thật phiến diện. Nửa chiếc bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật thì không còn là sự thật.

Nhưng suy cho cùng, định kiến vẫn mãi là định kiến, sẽ chẳng thay đổi được gì. Việc bạn cần làm là đừng để bất kỳ thước đo nào đóng khung giá trị của bạn. Hãy không ngừng kiên định để thực hiện giấc mơ của mình. Đó là thông điệp mà Estée LauderQuỳnh Anh Shyn muốn gửi gắm giới trẻ trong video clip.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất