Đẹp

Không ai nhận ra Lương Bằng Quang sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ 'kinh hoàng bạt vía'

Hà Anh
Chia sẻ

Lương Bằng Quang cho biết anh hài lòng với thành quả đạt được sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ kinh hoàng bạt vía vừa rồi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã chia sẻ một bức ảnh chụp trên màn hình máy tính. Mặc dù không chụp ảnh cận mặt nhưng bức ảnh trên màn hình máy tính đã hé lộ tất cả.

Trong bức ảnh, nam nhạc sĩ lột xác hoàn toàn. Nhiều người nói rằng, Lương Bằng Quang như “mỹ nam bị trục xuất” một thời gây xôn xao. Nhiều người đã trầm trồ ngạc nhiên trước sự thay đổi nhan sắc của nam nhạc sĩ.

Clip Lương Bằng Quang sau thẩm mỹ khiến ai cũng bất ngờ

Mặc dù gương mặt mới chưa bình phục 100% nhưng anh cho biết rất hài lòng về kết quả sau “dao kéo”. “Trải qua ca phẫu thuật vừa rồi là kinh hồn bạt vía luôn rồi, không dám làm gì thêm.” - Nam ca sĩ chia sẻ.

Fan choáng váng vì độ đẹp trai của nam nhạc sĩ

Khác nhau một trời một vực, ai cũng chúc mừng Lương Bằng Quang vì lột xác 100%

Lương Bằng Quang trước thẩm mỹ có chiếc mũi khá to và thô

Cách đây không lâu, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi công khai về việc phẫu thuật của mình và bạn gái Ngân 98. Vốn không được đánh giá cao về nhan sắc nên lần này, Lương Bằng Quang đã quyết định “chơi lớn” bằng cách nhấn mí, sửa mũi và độn cằm để có gương mặt ưa nhìn hơn. Toàn bộ quá trình từ chuẩn bị, phẫu thuật, hậu phẫu đều được anh ghi lại tỉ mỉ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bạn gái Lương Bằng Quang đã chia sẻ những hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ sau gần 10 ngày. Tuy nhiên nhiều người nói rằng, chiếc mũi của Ngân 98 dường như bị lệch sang 1 bên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất