Thời trang

Ơn giời! BB Trần đã xuất hiện sau tin đồn phẫu thuật nâng ngực đầy bất ngờ

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của BB Trần nâng ngực đang khiến nhiều người phì cười.

Câu chuyện BB Trần nâng ngực đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và ai nấy đều nóng lòng xem diện mạo mới của anh chàng sẽ như thế nào.

Và không để nhiều người phải tò mò, BB Trần đã xuất hiện trong buổi tối ngay sau khi đăng tải hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Nhiều người đã lập tức phì cười khi vẫn thấy một BB Trần với vòng 1 bình thường, không có dấu hiệu gì của sự can thiệp dao kéo.

Xuất hiện cùng người anh em thân thiết Hải Triều, BB Trần diện bộ quần áo khá nam tính. Và vòng 1 của anh vẫn “vô cùng bình thường”. Có vẻ bức ảnh với vòng 1 “tròn đầy” mà nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là một sản phẩm của photoshop mà thôi.

Nhiều người còn nhận xét rằng, xuất hiện cùng Hải Triều - một “cô gái” xinh đẹp, BB Trần dường như lại lép vế. Thế nhưng một số ý kiến chia sẻ thêm, BB Trần hãy cứ như bây giờ thôi là đủ chiếm trọn spotlight rồi.

Chiều ngày 30/5, BB Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh băng bó giống như phẫu thuật nâng ngực. Và cư dân mạng đã “rần rần” lên và bắt anh chàng “show” ngay hình ảnh thật của mình. Thế nhưng đáp lại lời chia sẻ, BB Trần lại hài hước:

“Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên không tiện trả lời các câu hỏi hốc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất