Đẹp

Rộ tin BB Trần dao kéo vòng 1, loạt sao Việt mắt tròn mắt dẹt

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bức hình mới nhất của BB Trần khiến hàng loạt đồng nghiệp phải sốc.

Diễn viên hài BB Trần thường gây ấn tượng với các vai giả gái. Sở hữu thân hình cao ráo, thanh mảnh và gương mặt sắc sảo, không ít lần nam diễn viên làm mọi người cứ tưởng anh là nữ giới thật sự.

Sau bao lần hóa nữ nhi, cuối cùng, mới đây, BB Trần gây xôn xao khi tung ảnh mới. Hình ảnh diễn viên vừa chia sẻ trong phòng phẫu thuật thu hút sự chú ý, “Rồi cuối cùng ngày này cũng đã tới …”.

Hình ảnh BB Trần vừa mới làm ngực.

Bài đăng này thu hút sự quan tâm của hàng loạt đồng nghiệp, mọi người phân vân không biết thật hay giả. Bảo Anh ngạc nhiên “Má ơi”, Trương Thế Vinh thì “What?”, diễn viên hài Lê Giang không kiềm nén sự phấn khích “Trời ơi, BB làm ngực rồi!”…

Phản ứng của đồng nghiệp khi hay tin BB Trần làm ngực.

Chưa biết nam diễn viên đã làm ngực hay chỉ là trò đùa nhưng mọi người khá thích thú trước ngoại hình đẫy đà này.

BB Trần trong dung mạo của phụ nữ.

Trước đó, BB Trần gây náo loạn showbiz khi nhá hàng bí quyết giúp các chị em phụ nữ ăn gian vòng 1 khi chụp hình khiến các fans nữ thán phục.

Clip được BB Trần đăng tải trên trang cá nhân trong hậu trường được cho là chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn. Trong bộ trang phục và tạo hình sặc sỡ anh chia sẻ bí quyết cho các chị em phụ nữ trở nên gợi cảm hơn trong những khuôn hình tự sướng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất