Thời trang

U40 Phạm Băng Băng mê hoặc mọi ánh nhìn khi để tóc xoăn kẹp 2 mái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tại đêm diễn thời trang của nhà thiết kế thân quen, Phạm Băng Băng đã xuất hiện đầy trẻ trung với mái tóc xoăn, kẹp 2 mái.

Một năm kể từ sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng hiện nay được cho là đang cố gắng khôi phục hình ảnh, danh tiếng của mình thông qua các sự kiện thời trang, tham gia hoạt động từ thiện… Dẫu vẫn bị nhiều khán giả phản đối việc tái xuất làng giải trí song những sự kiện có mặt Phạm Băng Băng đều thu hút sự chú ý lớn của cánh truyền thông và cư dân mạng.

Vào ngày 4/11 vừa qua, Phạm Băng Băng lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi xuất hiện tại đêm diễn thời trang Xuân Hè 2020 của thương hiệu ChristopherBu. Tại đây nữ diễn viên xuất hiện với phong cách vô cùng thời thượng và khiến nhiều người choáng ngợp trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp ở tuổi U40 của mình.

Phạm Băng Băng diện đồ tông trắng kết hợp lối trang điểm và găng tay tông cam

Nữ diễn viên trông trẻ trung hơn hẳn khi để mái tóc xoăn và áp dụng mốt cặp tóc xuất hiện từ thế kỷ 19 để tô điểm cho mái tóc của mình

Không chỉ giúp 'hack tuổi' mà những chiếc kẹp tóc còn mang đến cho Phạm Băng Băng hình ảnh quý cô xinh đẹp kiêu kỳ và không kém phần sang chảnh

Cận cảnh nhan sắc trẻ trung xinh đẹp không tì vết của Phạm Băng Băng tại sự kiện vừa qua

Có thể thấy dù đã sắp bước sang độ tuổi 40 cũng như từng trải qua nhiều thị phi trong cuộc sống, nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn không hề có chút dấu hiệu lão hóa hay xuống sắc nào. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên vẫn nổi bật với phong cách thời thượng cùng nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng sứ mịn màng.

Phạm Băng Băng luôn được các phóng viên vây quanh mỗi khi xuất hiện

Nhan sắc của cô vẫn được đánh giá là ở đỉnh cao dù đã sắp bước sang ngưỡng U40.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất