Đẹp

Nữ Việt kiều và câu chuyện tìm lại hy vọng cho đôi mắt sụp mí bẩm sinh

T.H
Chia sẻ

Liệu có phép màu nào cho người phụ nữ tha hương cầu thực nơi xứ người với hành trình hơn 60 năm tìm lại hình dạng cho đôi mắt?

Chân dung người phụ nữ 30 năm tìm lại đôi mắt.

Hy vọng bị dập tắt

Không giống như những bạn đồng trang lứa, từ nhỏ cô Mai Oanh đã mắc phải bệnh lý về mắt - sụp mi bẩm sinh. Được người thân giới thiệu đi chỉnh sửa với hy vọng cải thiện “cửa sổ tâm hồn”. Nhưng buồn thay, kết quả lại không như mong đợi. Rời quê hương sang Mỹ, gánh nặng cơm áo gạo tiền nơi đất khách quê người khiến cô không còn chú trọng đến khuyết điểm trên gương mặt nữa.

Đôi mắt sụp mí khiến cô Oanh già đi nhiều so với tuổi.

Hơn 30 tuổi cô mới lập gia đình. Đến khi cuộc sống ổn định, mới lúc có thời gian để cô nhìn lại bản thân. Lúc đó, điều đầu tiên cô nghĩ đến chính là chỉnh lại đôi mắt, nguyên nhân chính làm gương mặt cô trông già đi nhiều.

Cô Oanh vẫn còn cảm thấy mình may mắn khi có chồng hiểu và cảm thông. Nhiều ông chồng không hài lòng vì vợ làm đẹp, chồng cô thì khác.

“Anh chỉ sợ tôi đau, sợ không được như ý thì sẽ buồn, chứ khi tôi xinh đẹp, anh ấy cũng sẽ tự hào. Chồng tôi thường cổ vũ và động viên tôi như thế”, cô Oanh vui vẻ nói.

Cái tâm tạo nên sự tin tưởng

Mặc dù sống ở Mỹ nhưng cô Oanh lúc nào cũng theo dõi các dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam. Trong một lần xem chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới thấy bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về chuyện làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ đó, cô bắt đầu tìm hiểu và liên tục xem những video clip về Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Cuối tháng 3 năm 2018, cô Mai Oanh quyết định về Việt Nam để cải thiện đôi mắt trong sự ủng hộ của mọi người trong gia đình.

7 ngày sau khi phẫu thuật, đôi mắt của cô Oanh thay đổi ngoạn mục.

Khi được hỏi tại sao lại quyết định chọn JW, cô Oanh đã không ngần ngại chia sẻ: “Tôi thực sự rất kỳ vọng vào JW, tin vào những gì tôi tận mắt thấy BS Tú Dung đã làm. Bác sĩ Tú Dung mang đến sự tận tâm, chân thật khác với nhiều vị bác sĩ mà tôi từng đến tư vấn”.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhận định: “Với trường hợp của cô Oanh được cải thiện bằng phương pháp cắt mí mắt, điều chỉnh 90% tình trạng hai mắt không đều mí, mắt sụp mi bẩm sinh và cải thiện tình trạng nhược cơ”.

“Ngay từ khi bước ra khỏi phòng mổ, người thân đã trầm trồ vì thấy rõ sự thay đổi. Tôi rất hài lòng với kết quả này. Kỳ vọng mà tôi dành cho JW quả thực đúng đắn” - cô Oanh mừng rỡ nói.

Cô Mai Oanh cho rằng Bác sĩ Tú Dung là người đã giúp cô tìm lại niềm vui trong cuộc sống mới.

Sau khi phẫu thuật cô Mai Oanh hạnh phúc vì đôi mắt đã cân đối, tươi tắn khiến gương mặt trẻ trung và thiện cảm hơn nhiều.

Thực hư câu chuyện: Hành trình 60 năm tìm lại đôi mắt của người phụ nữ xa xứ.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc dành cho khách hàng Việt kiều đang có nhu cầu về nước làm đẹp.

- Miễn phí đưa đón dành cho khách hàng tại sân bay

- Giảm 15% các dịch vụ thẩm mỹ

- Đặc biệt, giảm 20% cho khách hàng làm dịch vụ nâng mũi S Line, nâng mũi S Line Plus

- Giảm 20% chi phí đặt phòng , nếu khách hàng đăng kí nghỉ dưỡng tại bệnh viện từ 5 ngày trở lên

Dành cho nhóm 2 người trở lên, được lựa chọn 1 trong 3 quyền lợi dưới đây:

- Tặng Voucher trị giá 1.000.000 VNĐ cho khách hàng làm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

- Tặng thêm 500,000 VNĐ tiền mặt cho tất cả thành viên của nhóm

- Tặng Voucher giảm 30% gói dịch vụ trẻ hóa da.

Thời gian áp dụng : từ 24/3 đến hết ngày 30/6/2018. Nhanh tay đăng kí tại đây.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 0027, 09 6868 1111, 09 6868 2222

Website: https://thammyhanquoc.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất