Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Làm đẹp là nhu cầu chính đáng'

T.H
Chia sẻ

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề này.

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt nhờ hàng loạt dự án điện ảnh, phim truyền hình thành công như Cánh đồng bất tận, Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay Cô Ba Sài Gòn. Không chỉ vậy, cô còn thành công khi xây dựng hình ảnh “ngọc nữ thời hiện đại”: xinh đẹp, quyến rũ và tài năng. Cô sở hữu tới hai giải Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính (phim điện ảnh) xuất sắc năm 2010 và 2015.

Ninh Dương Lan Ngọc và những giải thưởng danh giá.

- Chào Ninh Dương Lan Ngọc, phong cách và ngoại hình của bạn dường như đã thay đổi rất nhiều so với trước đây phải không? Ninh Dương Lan Ngọc của hiện tại ngày càng xinh đẹp và hiện đại hơn.

Ngày xưa, khi mới vào nghề và chưa xác định được phong cách cá nhân, nhiều lúc Ngọc cũng thấy bản thân chưa thực sự nổi bật. May mắn là bây giờ Ngọc được các bạn quản lý, makeup, stylist đồng hành và hỗ trợ trong việc định hình phong cách cá nhân, sao cho vừa hợp xu hướng vừa phù hợp tính cách của mình. Bên cạnh đó, Ngọc cũng học cách yêu bản thân mình hơn bằng việc chăm tập thể thao và chăm chút nhan sắc để mình đẹp hơn mỗi ngày.

Lan Ngọc trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

- Trước ý kiến cho rằng thành công ngày hôm nay của Ninh Dương Lan Ngọc phần lớn là nhờ vào nhan sắc và may mắn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Ngọc không phủ nhận rằng mình cũng khá may mắn trên con đường sự nghiệp và được tổ nghề đãi (cười). Nhưng bên cạnh sự may mắn, để làm nên thành công, không chỉ Ngọc mà bất cứ người làm nghệ thuật nào cũng phải luôn nỗ lực, chăm chỉ để rèn luyện kỹ năng cá nhân.

Lan Ngọc xinh đẹp của hiện tại.

- Nhiều người nói Ngọc là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt, bạn có ý định thay đổi từ hình ảnh thanh thuần trở nên gợi cảm hơn?

Bản thân Ngọc chưa bao giờ nghĩ mình là “ngọc nữ” (Cười). Ngọc không muốn cố định mình vào bất cứ định nghĩa nào. Vì nếu đã không hợp thì có cố ướm mình vào, vài hôm cũng “chật chội” rồi bung ra mà thôi. Ngọc vẫn luôn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa chiều, giúp mình có thể hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau.

- Cá nhân Ngọc nghĩ phụ nữ được xem là thành công khi họ có những gì?

Sống tự tin, luôn biết cách làm đẹp cho mình và luôn biết thương yêu chính mình cũng như người thân. Có gia đình hạnh phúc, có sự nghiệp vừa đủ nữa.

- Nãy giờ Ninh Dương Lan Ngọc nhắc khá nhiều về việc làm đẹp, không biết bạn có đang hay đã từng tham gia chương trình nào liên quan đến làm đẹp hay không?

Bật mí nho nhỏ là Lan Ngọc hiện đã nhận lời tham gia và sẽ làm giám khảo cuộc thi Hành Trình Lột Xác mùa 3 vì ý nghĩa nhân văn mà chương trình mang lại. Cuộc thi sẽ giúp cho các bạn thí sinh có khuyết điểm về ngoại hình cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để có thể tự tin hơn và theo đuổi những niềm đam mê của mình.

- Chấp nhận tham gia chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ như Hành trình lột xác, Ngọc có cảm thấy ngại không?

Với Ngọc, làm đẹp là nhu cầu chính đáng. Ngọc luôn mong muốn mọi người có cơ hội để có thể hoàn thiện mình và xinh đẹp hơn mỗi ngày dù là chọn phương thức làm đẹp gì. Biết đến chương trình Hành trình lột xác đã 2 năm và chứng kiến nhiều trường hợp trở nên tự tin và gặt hái nhiều thành công hơn sau khi tham gia chương trình, Ngọc không hề cảm thấy ngại mà còn rất vui vì được có cơ hội đồng hành, giúp đỡ các thí sinh năm nay theo đuổi ước mơ.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời làm giám khảo Hành Trình Lột Xác mùa 3.

Với tổng giá trị tài trợ lên tới 20 tỷ đồng và sự xuất hiện của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc, Hành Trình Lột Xác 2018 đã chính thức khởi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng, đăng kí ngay tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất