Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan 'hú hồn' khi tự khoe ảnh cằm nọng và gương mặt béo múp

Gia Hào
Chia sẻ

Không còn hình ảnh "ngọc nữ" kiêu sa, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan 'hú hồn' khi tự khoe ảnh cằm nọng và gương mặt béo múp.

Không chỉ là nữ diễn viên “hot” nhất nhì showbiz Việt hiện nay với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, lém lỉnh và tính cách có phần “lầy lội” khi không ngại tự làm xấu mình ở bất cứ đâu.

Mới đây, trên story instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến các fan một phen 'hú hồn' khi tự đăng ảnh khoe ảnh cằm nọng và gương mặt béo múp. Mặc dù trước đó Lan Ngọc đã không ít lần tự đánh mất hình tượng của chính mình bằng những ảnh tự dìm nhưng lần này người hâm mộ của cô vẫn không tránh khỏi bất ngờ.

Với góc máy quay ở dưới lên, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan 'hú hồn' khi tự khoe ảnh cằm nọng và gương mặt béo múp

Có thể thấy dù đang make up khá xinh nhưng Lan Ngọc vẫn không quên ghi lại khoảnh khắc dìm hàng bản thân

Trước đó nữ diễn viên từng khiến khán giả “ngã ngửa” khi tự đăng ảnh dìm chính mình

Bên cạnh những hình ảnh tự dìm thì Lan Ngọc cũng liên tục bị hội bạn thân đăng tải khoảnh khắc say sưa ngủ trên xe. Loạt hình “dìm” nhan sắc này đã thu hút hàng chục nghìn lượt “yêu thích” cùng rất nhiều bình luận cho rằng Lan Ngọc không xấu, mà ngược lại còn vô cùng dễ thương ở hậu trường.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đăng ảnh 'dìm' nhan sắc lúc ngủ

Tuy thường xuyên bị lộ ảnh “dìm” nhan sắc nhưng với tính cách vui vẻ, nhí nhảnh và năng lượng tích cực của mình nên Lan Ngọc vẫn luôn chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người, đặc biệt là cô ngày càng có thêm nhiều fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất