Thời trang

Để giải cứu làn da khỏi ánh nắng ngày hè, bạn đừng bỏ qua những combo 'bất bại' sau đây

T.H
Chia sẻ

Ánh nắng gay gắt ngày hè thường khiến làn da bạn kỳ công chăm sóc trở nên dễ tổn thương và đen sạm hơn. Đã đến lúc nâng cấp quy trình dưỡng trắng da hàng ngày để duy trì và bảo vệ làn da trong những ngày hè rực nắng.

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, ánh nắng gay gắt… kéo theo nhiều vấn đề về làn da như cháy nắng, đen sạm, nặng mùi… khiến các bạn gái không được tự tin. Tuy nhiên, không có gì là quá khó để khắc phục tình trạng này, chỉ cần bạn ghi nhớ và áp dụng 3 combo “bất hủ” giúp dưỡng trắng da ngày hè sau đây

1. Dầu dừa song hành cùng bã cà phê 

Đây là combo thiên nhiên giúp tẩy tế bào chết cho da hiệu quả, lại không làm mất độ ẩm cho da. Bởi trong dầu dừa có chứa nhiều thành phần giúp da mềm mại và nhanh chóng cải thiện những vết nứt nẻ trên cơ thể.

Loại dầu này cũng có chỉ số chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ da trước tác động của tia cực tím, ngăn ngừa da bị đen sạm, nhăn nheo và hư tổn.

Về phần cà phê, đây là chất có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây trầy xước da, đồng thời còn chứa các thành phần làm tăng sản xuất collagen.

Với cặp đôi này, làn da các bạn gái sẽ được làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả, từ đó sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng trắng tiếp theo.

Chỉ cần trộn một ít dầu dừa vào bã cà phê là bạn đã có một hỗn hợp tẩy tế bào chết giúp dưỡng trắng da hoàn hảo cho ngày hè rồi!

2. Vitamin B3 kết hợp với Sữa Dê

Combo dưỡng trắng tiếp theo là sự kết hợp của hai “gương mặt vàng” trong “làng” dưỡng trắng da, đó là Sữa Dê và Vitamin B3. Nếu Sữa Dê có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe và sáng, thì Vitamin B3 lại có tác dụng khôi phục tế bào da, giảm sự tác động của tia UV, làm mờ vết thâm nám và ngăn ngừa lão hóa, từ đó giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Chính vì những điểm nổi bật trên mà hiện nay, có rất nhiều hãng làm đẹp đã đưa cặp đôi “bất bại” này vào các sản phẩm dưỡng trắng da.

Một trong những sản phẩm đó có thể kể đến Sữa tắm dưỡng trắng da hương nước hoa Gervenne, với công thức Dưỡng trắng 2X Whitening kết hợp từ tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, mang đến cho bạn làn da trắng mịn và tươi trẻ.

Bên cạnh đó, Gervenne còn chứa đựng mùi hương từ những cánh hoa Lily thuần khiết, đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn trong thời tiết nóng bức mùa hè. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả cho mùa hè này, thì Gervenne sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Sữa tắm dưỡng trắng da hương nước hoa Gervenne – Giải pháp hiệu quả giúp các bạn gái vừa làm sạch, vừa dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả trong mùa hè oi bức

Mách nhỏ bạn

Để dưỡng trắng toàn diện cho làn da toàn cơ thể, bạn đừng quên sử dụng kèm sản phẩm Lăn khử mùi Gervenne cùng thành phần cho vùng da dưới cánh tay thêm trắng thơm 2X nhé!

3. Vitamin C và kem chống nắng – Combo hoàn hảo bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng mùa hè

Nhiều bạn gái thường lo sợ rằng việc sử dụng Vitamin C sẽ khiến da dễ bị bắt nắng. Thế nhưng có thể bạn chưa biết, khi Vitamin C được kết hợp cùng kem chống nắng sẽ giúp giảm hiện tượng đỏ da do tia UVB và giảm số lượng tế bào cháy da.

Bên cạnh đó, Vitamin C còn có khả năng chống lại các gốc tự do trong ánh nắng và khói bụi ban ngày, kết hợp cùng khả năng chống tia UV của kem chống nắng sẽ tạo thành một “tấm khiên” hai lớp mạnh mẽ hơn, bảo vệ làn da của bạn suốt ngày hè.

Vì vậy, nếu sử dụng Vitamin C để dưỡng da vào buổi sáng thì bạn đừng quên “bonus” thêm một lớp kem chống nắng nữa nhé!

Để tận hưởng trọn vẹn mùa hè và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, hãy “bỏ túi” ngay combo chống nắng từ Vitamin C và kem chống nắng nhé!

Hy vọng những thông tin hữu ích về 3 cặp đôi dưỡng trắng da “bất bại” trên sẽ cho bạn thêm một số gợi ý trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, giúp bạn có được làn da trắng thơm toàn diện, tự tin tỏa sáng cùng nắng hè rực rỡ.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện với 3 mùi hương để bạn lựa chọn là:

· Hương Pink Lily nồng ấm

· Hương Green Lily tươi mát

· Hương Purple Lily quyến rũ

Hiện Gervenne đang có chương trình MUA Sữa Tắm 900g TẶNG Lăn Khử Mùi 50ml cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để các nàng “tút tát” làn da trắng đón hè! Nhanh tay mua sắm tận hưởng mùa hè nhé!

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Link mua hàng: https://bit.ly/3dnke14

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất