Thời trang

Như một trò đùa, Lê Thiện Hiếu kêu gọi fan bình chọn thi Hành trình lột xác 2018 nhưng lại xin rút lui ở những phút cuối cùng

T.H
Chia sẻ

Sau khi phát sóng tập 1 chương trình truyền hình thực tế Hành trình lột xác 2018, fan của chủ nhân hit “Ông bà anh” được phen dậy sóng vì thần tượng xin rút lui sau khi xuất sắc vượt qua hơn 3,000 đơn đăng ký và giành vé tham dự vòng loại trực tiếp của chương trình.

Cách đây không lâu, thông tin Lê Thiện Hiếu tham dự chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam - Hành trình lột xác 2018 đã làm cả cộng đồng mạng dậy sóng. Không ít người khen Hiếu can đảm khi dám công khai mong ước thầm kín này. Tuy nhiên, chê bai cũng không ít, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng cho rằng, Hiếu hám danh, bất chấp, đua đòi theo Đức Phúc - quán quân Hành trình lột xác 2017 - với hi vọng có thể vụt sáng thành sao như đàn anh.

Chê bai là thế nhưng số đông cư dân mạng vẫn háo hức chờ đón màn lột xác của Thiện Hiếu. Không ít người còn dự đoán anh sẽ trở thành nam thần mới, “Đức Phúc” thứ hai của Showbiz Việt khi Lê Thiện Hiếu và Đức Phúc có khá nhiều điểm tương đồng - là ca sĩ có giọng ca đầy nội lực, hình ảnh sạch sẽ, cực kì vui tính và chiều fan hâm mộ.

Trước thông tin Lê Thiện Hiếu tham gia Hành trình lột xác 2018, không ít người dự đoán đây sẽ là màn lột xác ngoạn mục tiếp theo của showbiz Việt.

Không như các thí sinh khác, Thiện Hiếu tham dự Hành trình lột xác 2018 không chỉ với ước mơ có được ngoại hình như ý mà anh chàng còn kì vọng tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho người chuyển giới. Sau màn thể hiện tài năng cùng màn đối đáp cảm động về lí do tham dự chương trình, Lê Thiện Hiếu nhanh chóng xóa bỏ mọi lời chê bai trước đó và thu hút lượng lớn fan hâm mộ, kể cả các khán giả đến từ thế giới thứ ba.

Clip Lê Thiện Hiếu nêu lí do vì sao tham dự chương trình.

Niềm vui chưa đủ dài thì ngay trong những phút cuối tập 1 Thiện Hiếu bất ngờ từ chối đi tiếp vào vòng trong để nhường cơ hội cho các bạn thí sinh khó khăn hơn mình.

Lý do Hiếu đưa ra không khỏi khiến người hâm mộ thêm cảm mến chàng trai này hơn. Có thể Hiếu đã tuột mất cơ hội “Thay đổi chân dung - Vẽ lại ước mơ” lần này nhưng thứ Hiếu nhận được còn lớn hơn nhiều. Đó là tình cảm mến mộ tài năng, sự cảm thông trước những khó khăn mà Hiếu cũng như người chuyển giới Việt đang gặp phải và sự khâm phục của khán giả dành cho Hiếu khi anh đã dám từ bỏ cơ hội “lột xác” hiếm hoi và nhường nó cho những bạn trẻ khó khăn hơn mình.

Sau tập 1, không ít khán giả mong muốn ban tổ chức mở một cơ hội cho Hiếu tiếp tục tham gia chương trình cùng top 13 năm nay để theo đuổi ước mơ của chính anh. Liệu Thiện Hiếu có quay trở lại cùng chương trình? Điều đặc biệt gì sẽ diễn ra với các thí sinh? Hãy cùng đón xem Tập 2 Hành trình lột xác 2018 sẽ được chiếu vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật ngày 21/10 trên kênh TodayTV và 19h thứ Năm ngày 25/10 trên kênh YouTV. Phát lại vào lúc 8h thứ 2 trên TodayTV và 10h30 thứ Sáu trên You TV. Cùng theo dõi và ủng hộ chương trình vào tối Chủ Nhật hàng tuần.

Hành trình lột xác là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện. Chương trình quy tụ các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu như Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc Kang Kyoung-Jin, Chuyên gia tạo hình vóc dáng Hoa Kỳ Robert Peterson, Dr Charlie Trần…

Đồng hành cùng chương trình là Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, MC Hoàng Linh, Stylist Lê Minh Ngọc, Chuyên viên trang điểm Quách Ánh, Huấn luyện viên hình thể Hana Giang Anh với mong muốn giúp các thí sinh tài năng nhưng sở hữu ngoại hình không bắt mắt lột xác toàn diện từ ngoại hình đến kỹ năng, phong cách sống. Chương trình được phát sóng tại TodayTV, 19 giờ tối Chủ Nhật hàng tuần. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.hanhtrinhlotxac.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất