Đẹp

Nhìn lại hình cũ, Lan Khuê nổi tiếng bao nhiêu thì chiếc mũi cao lên bấy nhiêu

Kim Hưng
Chia sẻ

Với bề dày thời gian hoạt động trong làng giải trí, Lan Khuê ngày càng nổi tiếng thì chiếc mũi của cô nàng cũng bất ngờ có phần thanh tú hơn xưa.

25 tuổi và rất nhiều những giải thưởng có giá trị, Lan Khuê bước chân vào nghề với niềm đam mê sàn diễn. Không lựa chọn đi theo truyền thống sư phạm của gia đình, người đẹp khi đủ 18 tuổi đã quyết định dấn thân vào những cuộc thi để tìm cho mình chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Thế nhưng, khi mới vào nghề Lan Khuê bị đánh giá là không có một thân hình bốc lửa với vòng ba khá “lép” và là da ngăm, gương mặt thiếu sự sắc sảo. Lan Khuê cũng như bao cô người mẫu trẻ, rất chật vật trong hành trình tìm lấy hào quang cho riêng mình.

Gương mặt không đặc biệt, chiếc mũi “tẹt” và thân hình không có đường cong là những ấn tượng đầu tiên của truyền thông về Lan Khuê.

Làn da đen nhẻm và gương mặt không có sự sắc sảo do mũi còn quá thấp của nữ HLV The Face

Sự nghiệp bắt đầu có khởi sắc khi Lan Khuê đạt giải cao nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy vóc dáng đã “nở nang” hơn xưa nhưng về gương mặt cô nàng vẫn còn khá nhạt nhòa.

Lan Khuê bắt đầu biết nhờ vào make up để “cải thiện” điểm yếu là chiếc mũi của mình.

Nhưng khi để mặt mộc thì mũi của nàng mẫu vẫn chẳng có gì thay đổi.

Đỉnh cao của nhan sắc Lan Khuê chính là khi cô trở thành tâm điểm với ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2014. Đến lúc này, mũi của người đẹp bắt đầu có sự thay đổi nhiều hơn xưa.

Lan Khuê chỉ cần 1 năm mà đã thay đổi gần như 180 độ. Chiếc mũi nhờ công nghệ make up đã ngày càng sắc sảo và thu hút hơn.

Ở những tấm ảnh chụp cận mặt cho thấy Lan Khuê đã có sóng mũi dọc dừa mà bao nhiêu cô nàng mơ ước.

Tiếp tục thử sức mình và dừng lại ở top Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Lan Khuê đã ghi điểm khá cao bởi sóng mũi thẳng tắp và ngoại hình chuẩn hơn rất nhiều.

Có thể nói, một trong những đỉnh cao đưa Lan Khuê lên hàng top trong showbiz chính là khi cô được chọn làm HLV The Face. Gương mặt đẹp với mắt to tròn, sống mũi cao và đầu mũi thon gọn, đôi môi dày gợi cảm. Mọi nét đẹp hiện đại đều được người đẹp sở hữu.

Lan Khuê của ngày hôm nay nhờ vào make up và gout thời trang “chất lừ” đã khiến cô nàng đẹp như một bức tranh.

Phụ nữ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Hành trình để sở hữu một nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Lan Khuê vô cùng gian nan nhưng không kém phần thú vị. Điều này càng khiến người hâm mộ trở nên yêu quý cô hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất