Thời trang

Ngọc Trinh trang điểm mờ nhạt đội sổ nhóm 'gương mặt lỗi' tuần qua

Zoe
Chia sẻ

Với lối trang điểm quá quen thuộc nhàm chán, Ngọc Trinh tiếp tục lọt vào top sao có gương mặt chưa được đẹp mắt trong tuần qua. Bên cạnh đó, diễn viên Giáng My, ca sĩ Bảo Thy lại bị "dìm hàng nhan sắc" vì lỗi trang điểm quá tay.

Á hậu Dương Tú Anh

Sở hữu gương mặt thon gọn với những đường nét thanh tú, Dương Tú Anh thường không phải “làm quá” để đẹp hơn. Cô nàng chuộng lối trang điểm trong suốt nhẹ nhàng với son màu nude mà thần thái vẫn sang chảnh.

Tú Anh dự sự kiện với bộ váy nhung đen thanh lịch kết hợp với túi xách đắt đỏ và đôi giầy YSL nhiều cô gái ao ước. Nhìn Tú Anh quả nhiên xinh đẹp lộng lẫy mà không cần sự phụ trợ của váy vóc và trang điểm quá cầu kỳ.

Á hậu Hoàng Anh

Từ khi kết hôn và sinh con đầu lòng, Hoàng Anh rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện. Nhưng trong lần góp mặt mới đây nhất, Hoàng Anh cho thấy vẻ đẹp mặn mà của “gái một con”. Cô chọn kiểu tóc búi cao để lộ gương mặt xinh đẹp cùng tone son đỏ tươi khoe nước da trắng ngần. Hoàng Anh quả thật rất xinh đẹp và nổi bật trong sự kiện.

Diễm My 9X

Xuất hiện trong sự kiện của NTK Chung Thanh Phong, Diễm My cho thấy vẻ đẹp cổ điển mà cô lựa chọn rất phù hợp với hình ảnh của mình. Diễm My đã chọn kiểu tóc ngắn ăn ý với lối trang điểm thanh thoát, nhấn vào đôi môi màu hồng tím nổi bật. Nhìn Diễm My như một quý cô đài các, thu hút rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.

Bảo Anh

Dường như đang ở độ chín của sự nghiệp và nhan sắc, Bảo Anh dạo gần đây rất “ăn hình”. Trong một sự kiện mới đây, cô nàng đã để kiểu tóc tết cá tính kết hợp với lối trang điểm đậm khá ăn rơ. Nhìn Bảo Anh vừa đủ ấn tượng, nổi bật mà không bị quá lố khi xuất hiện trước công chúng.

Tóc Tiên

Thêm một lần nữa Tóc Tiên khẳng định vẻ đẹp ít khi mắc lỗi của mình. Dù diện một chiếc đầm xẻ gần như đơn giản nhất sự kiện, Tóc Tiên cũng cho thấy vẻ đẹp của mình khi chọn lối make up tone nude cực Tây. Có thể nói, kiểu make up này rất phù hợp với cô nàng, khiến Tóc Tiên trở nên cá tính và ăn hình hơn rất nhiều.

Thiên Nga

Dũng cảm diện đầm cúp ngực rất kén dáng nhưng Thiên Nga hoàn toàn ghi điểm trong buổi tối diễn ra sự kiện. Cô nàng còn chọn lối make up ấn tượng với son màu đỏ tươi, kết hợp hoa cài đầu cùng màu tạo vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.

Bên cạnh dàn sao lọt nhóm “Gương mặt đẹp” của tuần, nhóm sao dưới đây vướng những lỗi đáng tiếc khiến gương mặt “giảm sắc thái”.

Ngọc Trinh

Nếu Ngọc Trinh nhất định không chịu thay đổi hình ảnh và lối make up, e rằng bức hình nào của cô nàng cũng sẽ na ná nhau.

Trong 1 tuần xuất hiện tại 3 sự kiện nhưng Trinh đều chọn lối trang điểm mờ nhạt khó đọng lại chút gì ấn tượng. Lần nào cũng là tone son màu nude, nhấn mắt nâu hơi đậm một chút và hết. Nhìn Trinh vẫn như cô gái ngây thơ ăn mặc táo bạo trên thảm đỏ, chưa có gì ấn tượng cuốn hút cả.

Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ngày càng trẻ đẹp, đó là điều ai cũng phải công nhận. Nhưng trong chuyến ra nước ngoài dự sự kiện mới đây, Giáng My đã mắc phải lỗi trang điểm tưởng như chẳng ai còn buồn mắc phải nữa, đó là sử dụng lông mi giả quá lộ liễu. Với gương mặt tươi trẻ như Giáng My thì cô không cần thiết phải dùng đến hàng mi giả dày cộm cong vít một cách thiếu tự nhiên như thế.

Bảo Thy

Nhìn Bảo Thy với phong cách này, khối người phải giật mình: môi đỏ thẫm, mắt cũng đỏ và lông mi nhìn xa đã thấy dày rợp và cong vút. Bộ suits nhung của Bảo Thy rất ấn tượng, nhưng cô không cần thiết phải trang điểm quá đậm để ăn rơ hoàn toàn với màu của trang phục đến thế.

Phương Mai

Tóc tết kiểu hippie gần đây có vẻ được nhiều người đẹp “tin dùng” nhưng không phải ai cũng hợp. Với những người có gương mặt xương như Phương Mai thì cô không nên để kiểu tóc này, mọi đường nét gầy guộc trên gương mặt sẽ bị lộ ra. Chưa kể, bờ vai khá thô của Phương Mai không hợp với kiểu đầm cúp ngực khoe vai như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất