Thời trang

Team bầu bí Vbiz: Đông Nhi bụng tròn xoe vẫn chẳng ngại diện bikini nhưng trùm cuối còn khủng hơn

San San
Chia sẻ

Mang thai tháng thứ 5, nhưng nhan sắc của Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cùng ngó qua bí kíp dưỡng da giữ dáng đẹp của các mẹ bầu nhé.

Mang thai là thiên chức lớn lao nhất của người phụ nữ, vì vậy ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc này và các sao Việt cũng không ngoại lệ. Việc mặc bikini tại chốn đông người vẫn còn dè chừng vì sự ngại ngùng của nhiều bà mẹ Việt. Nhưng những sao Việt Vbiz đã thể hiện và cổ vũ vẻ đẹp rạng ngời và toả sáng của người phụ nữ qua những lần diện áo tắm hai mảnh tự tin ra biển. 

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ bức ảnh cô mặc bikini đi biển cùng ông xã Ông Cao Thắng ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Đông Nhi dù mang bầu tháng thứ 5 nhưng vẫn tự tin diện bikini. Có thể thấy, phần lớn mọi người đều thả tim và tán dương nhan sắc của chủ nhân bản hit “Xin anh đừng”.  

Cô cho biết đang trong giai đoạn tăng cân nên có hơi ngại ngùng khi chụp ảnh. "Nhưng con vui thì ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình!", cô nhắn nhủ em bé trong bụng. "Bà bầu" Đông Nhi mặt tròn trịa, vóc dáng khỏe khoắn. Trước đó, cô vẫn thoải mái làm việc, đi du lịch, làm từ thiện cùng ông xã.

Không riêng gì Đông Nhi, trước đó nhiều sao Việt cũng tự tin cùng những "thiên thần" nhỏ của mình khoe dáng với bikini. 

Không những tự tin diện bikini mà Sara lưu còn đính kèm thêm hình ảnh trước và trong thời kỳ mang thai để tự "dìm dáng". Song cô vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen trước vóc dáng quá đỗi gợi cảm.
Dù mang thai, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thần thái cuốn hút, mê đắm. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã dành cho cô những lời khen tặng như “Bầu mà đẹp thế này bầu liên tiếp đi chị", "Mẹ bầu xinh quá đi mất" hay "bà bầu sành điệu nhất showbiz"…
Siêu mẫu Hà Anh đã chứng minh được rằng dù mang thai hay không thì quan trọng nhất vẫn là "thần thái". Bởi lẽ kể cả bụng vượt mặt thì cô nàng vẫn luôn tràn đầy sức sống và quyến rũ.
Một hot Mom khác phải kể đến là Kiwi Ngô Mai Trang, mặc dù khoe ảnh mang thai ở tháng thứ 8 nhưng làn da và vóc dáng thì không chê vào đâu được. 
Mặc dù trải qua nhiều lần mang thai, nhưng đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hải Băng. Dù đang mang thai nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và đường cong quyến rũ.
Đoan Trang cũng như bao người đẹp khác chẳng hề ngần ngại khoe vóc dáng lúc bầu bí của mình. Trong một kì nghỉ tại Thái Lan cùng với chồng Tây, nữ ca sĩ diện bikini khoe dáng nuột, đẹp chẳng kém bất cứ siêu mẫu nào.
Trong thai kỳ lần 3, mặc dù tăng cân khá nhiều nhưng mẹ Ốc Thanh Vân vẫn tự tin diện bikini khoe dáng. Nhưng dù thế nào thì mẹ bầu vẫn xinh đẹp, tươi tắn lại còn chịu khó thay đổi tư thế chụp hình để có những hình ảnh đẹp nhất nữa chứ.  
Không lâu sau đám cưới "khủng", Joyce Phạm vui mừng báo tin đang mang thai con đầu lòng. Có thể thấy vòng 2 của Joyce Phạm đã khá lớn, song bà mẹ trẻ không hề tỏ vẻ mệt mỏi, ngược lại thần thái cô nàng rất tươi tắn, da dẻ hồng mịn, nhuận sắc. Nhiều người nhận xét bà mẹ trẻ còn xinh đẹp hơn hẳn so với lúc chưa bầu bí: "Bầu bí mà xinh quá cơ", "Bà bầu xinh quá", "Chị mang bầu càng xinh hơn đó", "Xinh lắm rồi bà bầu ơi",...

Khi mang thai, các mẹ thường sẽ dành toàn bộ tâm trí cho việc ăn thật nhiều để bồi bổ cho cả mẹ lẫn con. Trong ba tháng đầu, hầu hết mẹ bầu đều bị ốm nghén, khó ăn. Do đó, trong khoảng thời gian này mẹ bầu thường ít tăng cân, chỉ khoảng 1kg. Đến ba tháng giữa, cơ thể mẹ bầu đã bắt đầu ổn định và tăng cân. Lúc này, cơ thể cũng cần cung cấp lượng dinh dưỡng nhiều hơn để bé phát triển. Cân nặng lúc này của mẹ bầu có thể tăng từ 4 đến 5 kg. Vậy làm thế nào để có thể vừa mang thai, vừa giữ được vóc dáng lý tưởng?

Giấc ngủ

Mỗi ngày mẹ bầu nên ngủ ít nhất 7h. Sự thiếu ngủ có thể kích thích cơn thèm ăn và khiến mẹ bầu không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Buổi sớm mẹ nên dậy sớm hơn một chút để có thời gian đi tản bộ chừng 15 phút và chuẩn bị được bữa sáng ngon lành cho mình. Giấc ngủ điều độ sẽ mang lại sự tỉnh táo và khỏe khoắn cho mẹ. Đồng thời khuôn mặt mẹ bầu cũng sẽ tươi tắn hơn.

rong thai kỳ, mẹ bầu có nhiều việc phải lo lắng. Song, giấc ngủ của mẹ bầu vẫn là điều cần được ưu tiên. 

Vận động và uống nhiều nước

Thiếu vận động không chỉ làm cho mỡ tích trong cơ thể bạn mà nó còn thúc đẩy cơn thèm ăn và khiến tâm trạng bạn không tốt.

Vì vậy hãy tìm cách để cơ thể mình được vận động trong thai kỳ. Nếu bạn yêu thích các môn thể thao thì bơi lội, đi bộ, yoga và thậm chí khiêu vũ cổ điển đều có thể là những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Yoga là một trong những cách vận động tốt cho mẹ bầu.

Nhưng nếu bạn không yêu thích các hoạt động thể dục thể thao thì hãy đi mua sắm hay đơn giản là đi dạo đều có thể khiến cơ thể bạn được vận động. Máu huyết lưu thông sẽ khiến bạn hồng hào, khỏe khoắn hơn.

Vận động nhiều bạn cũng nên nhớ uống nhiều nước nhé. Nước giúp bạn thanh lọc cơ thể và giảm cảm giác đói xuống cho bạn.

Giữ tinh thần vui vẻ

Tinh thần vui vẻ có thể sẽ không khiến cho mẹ bầu giảm được cân. Nhưng ngược lại nó làm cho khí sắc của mẹ bầu rạng rỡ, điều này chính là cách làm cho mẹ bầu trở nên duyên dáng xinh đẹp hơn.

Tinh thần vui vẻ sẽ làm mẹ bầu trông xinh đẹp hơn.

Vì vậy, khi mang thai mẹ bầu nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, điều hòa các mối quan hệ trong gia đình để luôn cảm thấy hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất