Thời trang

Sao Việt thiếu son: Người vẫn đẹp dịu dàng, riêng Mai Phương Thúy fan tròn mắt không nhận ra

San San
Chia sẻ

Mỹ nhân Việt thường được công chúng biết đến và ngưỡng mộ với những hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh và lộng lẫy như nữ thần nhưng sẽ ra sao nếu họ trút bỏ lớp phấn son?

Khoe mặt một với nhiều nghệ sĩ mà nói, là việc khá mạo hiểm vì họ thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng. Vài người trong số họ được khán giả khen hết nấc vì nhan sắc xinh đẹp tự nhiên với những đường nét sắc sảo; nhưng cũng có người lại vô tình để lộ khuyết điểm trên gương mặt. Những hình ảnh dưới đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho các bạn thấy điều đó.

Dù không tô vẽ gì cầu kì nhưng Bảo Anh vẫn được cộng đồng mạng khen nức lời. 90% đều cho rằng mặt mộc của cô khá ổn, nếu có thêm son nữa thì còn xuất sắc hơn nhiều.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy ít khi để mặt mộc. Chính vì thế, không ít khán giả bất ngờ khi thấy những bức ảnh giản dị như thế này của người đẹp.Hình ảnh hoa hậu lộ làn da đen nhẻm, rõ những nốt ruồi đối lập hoàn toàn với gương mặt xinh không tỳ vết.

Trong một lần đi spa, Ngọc Trinh lại mất điểm trong lần livestream không makeup, để lộ diện mạo kém sắc hơn hẳn loạt hình lung linh thường thấy. Đôi môi thiếu đi lớp son cũng trở nên nhợt nhạt, dìm nhan sắc của cô nàng một cách đáng thương.

Mlee cũng gây thất vọng hoàn toàn với hình ảnh nhan sắc tuột dốc không phanh thế này. Đôi mắt thâm quầng cùng với đôi môi sạm màu khiến cho nhan sắc của mỹ nhân xuống dốc trông thấy, khác xa với hình ảnh xinh đẹp khi được make up cẩn thận.

Ngân 98 bị Lương Bằng Quang chụp lén khoảnh khắc ở nhà khi đang rửa bát. Dù diện váy ngủ quyến rũ, khoe vòng 1 nóng bỏng song cô nàng bị lộ vẻ mặt kém sắc, nhạt nhòa khi không trang điểm.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H'hen Niê khiến khán giả không khỏi bất ngờ với gương mặt không son phấn khá khác lạ. Nhưng cũng có thể thấy rõ đôi môi của nàng hậu khi thiếu đi lớp son cũng trở nên thâm, xỉn màu.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất hay xuất hiện với hình ảnh mặt mộc kể cả trong chương trình thực tế hay chính tay mình đăng những khoảnh khắc khó đỡ của bản thân lên trên mạng xã hội. Đôi môi của nàng ngọc nữ có vẻ cũng bị ngả sang màu thâm đen nhưng điều đó vẫn không khiến vẻ đẹp của cô nàng bị lu mờ đi chút nào.

Hương Giang cũng chẳng ngần ngại gì khi khoe mặt mộc không son phấn của mình. Có thể nói sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp. Xuất hiện với gương mặt mộc, tuy đôi môi thiếu sắc son nhưng Hương Giang vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và rạng ngời mà không cần tới son.

Bà xã Trường Giang cũng chẳng kém cạnh gì các mỹ nhân Việt khác, cô nàng xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc và không thèm bôi cả son. Khi để gương mặt mộc, Nhã Phương trở nên trẻ trung hơn hẳn so với khi trang điểm.

Midu được biết đến là hot girl không tuổi. Mặc dù để mặt mộc không son nhưng Midu đích thị là sao nữ sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo với nước da trắng tự nhiên, cùng gương mặt thanh thoát, trong sáng.

Luôn biết cách hút hồn người khác dù không phấn son với sự tươi trẻ đáng ngạc nhiên của Chi Pu.

Nếu như nhiều người đẹp khác phải trang điểm mới đẹp thì Tiểu Vy gây ấn tượng với người đối diện bằng chính vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và đầy cuốn hút của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất