Thời trang

Mỹ nhân Việt đua nhau lộ mặt mộc tự nhiên, tông trang điểm đậm sắp qua mùa

Minh Tú
Chia sẻ

Thời điểm cuối thu, các mỹ nhân Việt chọn tông makeup nhẹ nhàng và phong cách trang điểm an toàn để không bị lạc quẻ.

Thu chớm sang mang theo thời tiết se lạnh, các mỹ nhân Việt ưu tiên tông trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên để phù hợp với hoàn cảnh. Trong tuần này, vì ưu tiên layer makeup an toàn nên đa số các mỹ nhân đều xuất hiện hoàn hảo, ít trường hợp mắc lỗi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy vi vu trời tây với vẻ ngoài sang trọng. Mỹ nhân chọn tông trang điểm đơn giản nhưng vô cùng nổi bật với đôi môi được son màu đỏ rượu và đôi mắt được kẻ đậm. Mặc dù layer này làm cho mỹ nhân 18 tuổi trông khá dừ nhưng lại đem đến sự quyến rũ, thu hút lạ kì.

Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018 xuất hiện cá tính trong trang phục thể thao. Cô chọn tông trang điểm da người nhẹ nhàng phù hợp với hoàn cảnh. Mái tóc thắt bím boxer càng tăng thêm sự cá tính và thu hút.

Trong dịp mừng sinh nhật lần thứ 22 của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn trang phục và phong cách trang điểm đơn giản. Sở hữu đường nét khuôn mặt xinh đẹp và phúc hậu, mỹ nhân không cần quá cầu kì vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Angela Phương Trinh tiếp tục đeo đuổi vẻ đẹp cổ điển. Kiểu tóc đen bồng bềnh, đôi môi son đỏ và làn da trắng như bạch tuyết đem đến cho người đẹp sự quyến rũ lạ kì.

Siêu mẫu Minh Tú vẫn trung thành với tông trang điểm Thái Lan nhưng nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Màu son hồng da người và phấn má cam mang đến cho mỹ nhân vẻ đẹp không thễ nào “Tây” hơn.

Chọn màu mắt khá đậm, layer makeup này của Đào Bá Lộc dễ khiến người khác phải hoảng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất