Thời trang

Một lần nữa: Ảnh hậu trường như gái 18, 20 vậy mà lên sân khấu Lâm Tâm Như da nhăn nheo, đen sạm như bã lão

San San
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, lại thêm lần nữa Lâm Tâm Như khiến dân tình hốt hoảng vì nhan sắc khác nhau 1 trời 1 vực lúc ở hậu trường và trên sân khấu.

Được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao, dù qua bao năm Lâm Tâm Như vẫn sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Thế nhưng,, hình ảnh cô nàng xuất hiện trong sự kiện chiều qua lại trở thành tâm điểm của sự chú ý vì sự khác nhau 1 trời 1 vực giữa ảnh hậu trường và khi lên sân khấu.

Nếu như ở hậu trường, nàng “Hạ Tử Vy” liên tục nhận được lời khen không ngớt vì body mảnh dẻ, vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ cùng với nước da trắng hồng, rạng rỡ, nụ cười tươi tắn, trông cô chẳng khác nào thiếu nữ đang độ xuân thì.

Đôi chân dài miên man, mái tóc ngắn giúp cô ăn gian được hàng chục tuổi.

Cô nhận được cơn mưa lời khen trong những bức hình này, ai cũng xuýt xoa, hình như thời gian đã bỏ quên người đẹp rồi!

Nhưng có lẽ đó là những bức hình được Lâm Tâm Như tự đăng lên mạng xã hội, được căn góc chụp, chỉnh sửa qua photoshop mà thôi, bởi ngay sau đó, hình ảnh của cô xuất hiện trên sân khấu được phóng viên chụp lại khác hoàn toàn.

Còn đâu cô nàng Lâm Tâm Như trẻ trung với gương mặt không nếp nhăn, người ta thấy rõ dấu hiệu lão hóa, thiếu sức sống ở người đẹp.

Chẳng phải thời gian đã bỏ quên người đẹp đâu, chỉ là chỉnh sửa mà thôi.

Đây không phải lần đầu đại mỹ nhân Hoa Ngữ để lộ những bức hình khác nhau một trời một vực về nhan sắc, trước đó nàng Hạ Tử Vy cũng khiến fan bấn loạn khi để lộ những bức hình này.

Đây là một bức hình của Lâm Tâm Như do cô tự chụp với làn da căng bóng, nhẵn mịn, khiến ai cũng ghen tị, vì dù đã gần 40 mà cô vẫn trẻ trung hết nấc. Nhưng nhìn sang bức hình bên cạnh kìa. Ôi thôi! Làn da của cô nhăn nheo, chảy xệ như bà lão, đối lập với bức hình da căng bóng, nhẵn mịn.

Một lần khác, Lâm Tâm Như lại được photoshop cứu giúp ngoạn mục.

Thế nhưng phải thừa nhận, ở độ tuổi U40, Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất