Đẹp

Momo (TWICE) gây sốc khi tiết lộ từng bị công ty quản lý ép giảm 7kg chỉ trong 1 tuần

Minh Minh
Chia sẻ

Các cô gái nói về thời làm thực tập sinh, tuần lễ ăn kiêng khắc nghiệt là trải nghiệm đáng nhớ và đáng sợ nhất đối với Momo.

Trong chương trình Jihyo’s Candy Night 2, Momo tiết lộ mình đã từng giảm 7 cân trong vòng 1 tuần khiến người xem vô cùng kinh ngạc.

Các cô gái nói về thời làm thực tập sinh, tuần lễ ăn kiêng khắc nghiệt là trải nghiệm đáng nhớ và đáng sợ nhất đối với Momo.

Cô kể rằng công ty quản lý yêu cầu cô phải giảm được 7 cân trước buổi biểu diễn ra mắt bằng bất cứ giá nào.

Để thực hiện nhiệm vụ đó, Momo bắt đầu nhịn ăn và sống ở phòng tập gym.

Momo kiệt sức đến nỗi không thể nuốt nước bọt. Nữ idol liên tục thức trắng đêm không dám ngủ vì sợ ngày hôm sau mình không ngồi dậy được. Khi các thành viên khác hỏi thời gian đó Momo được cho phép ăn những gì, cô trả lời: “Mình chỉ dám ăn mỗi đá trong tủ lạnh thôi”.

Sau 1 tuần, Momo không đạt được mục tiêu giảm 7 cân nên công ty chủ quản đã cho cô thêm 3 ngày. Jeongyeon bực bội nói giữa buổi phát sóng rằng: “Bảo họ thử giảm 7 cân trong 1 tuần xem có làm được không”.

Momo kể thêm rằng thời gian đó mọi người rất lo lắng cho cô. Đôi môi lúc nào cũng tím tái khiến bạn bè nghĩ Momo mắc bệnh nan y. Trong 10 ngày địa ngục, Momo đã từng muốn vứt bỏ tất cả để chạy đến nhà hàng gần công ty nhất. Một bát cơm trắng đơn giản đối với cô không khác gì của báu.

Cuối cùng, Momo cũng kịp giảm 7 cân theo đúng hạn chót. Giờ cô nàng đã được ăn uống thoải mái và vinh dự nhận biệt danh ‘Thực thần’ của Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất