Thời trang

Mẫu nhí Ella Gross 11 tuổi từng được Sơn Tùng thả tim chăm sóc da cầu kỳ đến người lớn còn thua

Văn Luân
Chia sẻ

Mẫu nhí Ella Gross đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi chỉ mới 11 tuổi mà đã biết chăm sóc da tất tần tật với các loại kem dưỡng ẩm, toner đến từ các nhãn hàng xa xỉ, đắt đỏ.

Mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới Ella Gross luôn được biết là bản sao của Jennie Black Pink đã update clip hướng dẫn chăm sóc da tận tình từ A đến Z với các loại kem dưỡng ẩm, toner đến từ các nhãn hàng đắt tiền khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Chỉ mới 11 tuổi thôi nhưng cô bé đã được mẹ cho sử dụng các nhãn hàng mỹ phẩm dưỡng da từ bình dân đến đắt đỏ như Mario Badescu, Kielh’s và Laneige cho đến dòng cao cấp La Mer.v.v…

Bản sao Jennie Black Pink sở hữu lượng fan khổng lồ, thậm chí những người hâm mộ cô bé còn đến từ các ngôi sao tiếng tăm ở Châu Á

Đoạn clip chăm sóc da gây sốt của Ella Gross.

Ý thức được mình là một người mẫu nhí có tên tuổi nên Ella Gross rất chú trọng vào làn da của mình, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà làn da không tì vết trắng hồng của cô là một ưu điểm

Cô bé thường được mẹ cho sử dụng các nhãn hàng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp.

Thậm chí, nhãn hàng mỹ phẩm sang chảnh đắt đỏ La Mer từng mời mẫu nhí tham gia đóng quảng cáo cho dòng sản phẩm mới nhất của hãng, điều mà chưa chắc người mẫu nào có ưu ái được đến thế.

Các quy trình dưỡng da được cô bé 11 tuổi làm nhuần nhuyễn như một beauty blogger thực thụ

Tóm tắt nhanh quy trình dưỡng da của mẫu nhí đẹp nhất thế giới. 

_Bước 1

Mẫu nhí sử dụng 2 miếng pads tẩy trang bao gồm COSRX New Cosmetic Standard Pads và Stridex Sensitive Acne Medication Pads để làm sạch da, bôi đi các vết bẩn trên bề mặt da.

_Bước 2

Ella có đến 3 chai toner từ các thương hiệu như Mario Badescu, Kielh’s và Laneige được sử dụng thay phiên nhau, vì công việc làm người mẫu và thương xuyên phải makeup nên cô bé sử dụng các dòng toner lành tính nhất cho làn da của mình.

_Bước 3

Mẫu nhí sử dụng Serrum sau bước Toner với chai Glow Recipe's Pineapple-C Brightening có công dụng cung cấp vitamin C và AHA vào da, giúp da mềm mại, đều màu và mờ vết thâm.

_ Bước 4

Đối với bước cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa lớp serum, Ella Gross sở hữu rất nhiều sản phẩm nhằm duy trì độ ẩm cần thiết cho da khi ngủ. Mẫu nhí thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm quanh mặt , vùng mắt cùng vùng da cổ. Một số sản phẩm Ella sử dụng trong clip như : La Mer Blue Heart Crème, La Mer The Moisturizing Soft Cream, mặt nạ ngủ Glow Recipe Watermelon Glow .v..v. với giá thành khá cao và cực kì lành tính kể cả làn da đang trong giai đoạn dậy thì.

Sử dụng các dòng kem dưỡng cao cấp dành cho người lớn

Cách chăm sóc da của cô bé khiến các fan hâm mộ lớn tuổi ngỡ ngàng

Vùng mắt cũng được cô bé chăm chút kĩ càng để tranh thâm quầng và bọng mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất