Thời trang

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera bị soi thân hình mũm mĩm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khoảnh khắc lên nhận giải thưởng, Marian đã để lộ thân hình khá đầy đặn với vùng bụng không hề có eo và trông khá thô.

Kể từ sau khi sinh con thứ hai tới nay, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera không chỉ luôn duy trì được sự nổi tiếng của mình mà còn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp còn trở thành tâm điểm khi tham dự lễ trao giải EdukCircle và vinh dự nhận được giải thưởng “Nữ đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất của năm” nhờ vào độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng của mình. Được biết đây là giải thưởng đầu tiên mà Marian nhận được sau khi sinh con thứ hai.

'Bà mẹ hai con xinh đẹp nhất Philippines' rạng rỡ bên chiếc cup đầu tiên nhận được sau khi sinh con

Tuy luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc thế nhưng tại buổi trao giải, nữ diễn viên đã khiến nhiều người thất vọng với thân hình không một chút đường cong nào của mình. Dù đã diện bộ jumpsuit đen và chọn thiết kế giúp kéo dài chân nhưng Marian vẫn lộ thân hình không đường cong với vùng bụng không hề có eo trước ống kính máy ảnh.

Khéo léo chọn trang phục để che đi khuyến điểm cơ thể là thế song Marian vẫn bị lộ thân hình đầy đặn

Có thể thấy dù đã lâm bồn được gần 6 tháng nhưng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày xưa

Trước đó Marian từng tiết lộ với truyền thông rằng từ sau khi sinh con thứ hai tới nay cô không hề ăn kiêng hay luyện tập thể dục. Bởi vì cô đang trong thời gian cho con bú nên muốn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Dẫu cho chưa thể “về lại” vóc dáng như xưa nhưng nhan sắc của Marian thì vẫn xinh đẹp hoàn hảo khiến ai cũng xuýt xoa trầm trồ

Được biết dù đang trong thời kỳ nuôi con mọn nhưng nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” cũng đã bắt đầu 'rục rịch' quay trở lại làng giải trí, mẹ bỉm hai con thường xuyên được phát hiện tích cực tham gia các chương trình, sự kiện cũng như nhận lời tham gia đóng các quảng cáo.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian xinh đẹp lỗng lẫy 'tái xuất' trên một chương trình gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất