Thời trang

Lần đầu tiên xuất hiện sau 2 tháng sinh con,'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera gây sốc với nhan sắc trẻ trung rạng ngời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Quay trở lại công việc sau 2 tháng sinh con Marian Rivera khiến dân tình ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp không góc chết khi xuất hiện tại một sự kiện.

Sau khi hạ sinh cậu quý tử Ziggy vào tháng 4, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera đã khiến công chúng bất ngờ khi khoe loạt ảnh cô đang trở lại làng giải trí chỉ sau 1 tháng sinh con được chụp tại studio. Nhưng mãi cho đến ngày 25 tháng 6 vừa qua người hâm mộ mới có dịp được gặp gỡ trực tiếp Marian Rivera khi cô xuất hiện tại một sự kiện.

Và với lần xuất hiện này Marian Rivera đã không khiến người hâm mộ mình thất vọng khi chỉ mới 2 tháng sau sinh cô vẫn rất xinh đẹp chưa kể “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” còn khiến mọi người trầm trồ khi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Trong lần 'tái xuất' này “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” diện chiếc đầm trắng dài có tay bồng kết hợp cùng chiếc túi xách và đôi giày cao gót màu hồng vô cùng nền nã và ngọt ngào.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng với chiếc băng đô màu trắng giúp cô nàng hack tuổi, Marian Rivera còn khiến dân tình trầm trồ và các trang mạng xã hội dậy sóng trước vóc dáng thon gọn dù mới sinh nở chưa được bao lâu

Ở những bức ảnh cận mặt, 'nữ thần giờ vàng' của điện ảnh Philippines còn khiến nhiều người phải 'lịm tim' với nhan sắc đẹp tựa thiếu nữ.

Vẫn phong cách trang điểm nhẹ nhàng Marian Rivera đốn tim người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp mặn mà sắc sảo

Làn da căng mịn hồng hào của Marian Rivera khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ

Có lẽ sẽ không ai có thể soán được danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” của Marian Rivera vì dù có chụp cận mặt như thế này thì nhan sắc nữ thần của cô cũng không hề bị dìm lại

Nhìn Marian Rivera, ai không biết có lẽ cũng không ngờ rằng đây là nhan sắc của một người mẹ 2 con

Ở tuổi 35 và đã có 2 đứa con thế nhưng Marian Rivera vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất