Thời trang

Mãn nhãn với một tuần toàn những gương mặt trang điểm đẹp của sao Việt

Zoe
Chia sẻ

Nổi bật trong số những gương mặt đẹp tuần này phải kể đến dàn IT girl thế hệ mới như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn... Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những "đàn chị" về nhan sắc như Minh Hằng, Huyền My...

Hits

Minh Hằng

Xuất hiện tại Lễ bế Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng, Minh Hằng cho thấy một nhan sắc rạng ngời mặc dù người đẹp đang gặp chấn thương ở chân. Cô chọn tone trang điểm mắt xám và son màu hồng đất hài hòa với bộ đầm hồng pastel.

Minh Hằng xinh đẹp rạng rỡ bên cạnh diễn viên Quý Bình. Cô cũng chọn kiểu tóc chải thẳng trẻ trung kết hợp với lối trang điểm tông hồng đất.

Á hậu Huyền My

Xuất hiện tại cùng một sự kiện, Huyền My cho thấy nhan sắc không thua kém bất cứ ai. Cũng như phần lớn những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Huyền My chọn lối trang điểm tone nude nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng. Cô nhấn một chút nâu đất để đôi mắt thêm sâu và quyến rũ.

Á hậu Thùy Dung

Còn nhớ lần trước Thùy Dung bị xếp vào danh sách sao trang điểm chưa được đẹp lắm thì nay, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Cô diện bộ đầm trắng nhẹ nhàng, quyến rũ và chọn lối trang điểm nâu đất rất tây.

Thùy Dung có một gương mặt khá tròn trịa nên phần tạo khối kĩ càng đã giúp cô có được khuôn mặt thon gọn hơn. Đôi môi tone nâu đất không làm người đẹp già đi chút nào mà lại ăn điểm nhờ sự sang trọng.

Angela Phương Trinh

Trong tuần qua, Angela Phương Trinh có dịp sang Singapore dự lễ trao giải Asian Television Awards. Cũng như rất nhiều lần khác, cô nàng luôn chuẩn bị rất kĩ càng cho phần xuất hiện của mình. Diện một bộ đầm đuôi cá màu hồng khá nổi bật, nhưng Phương Trinh đã biết tiết chế bằng lối trang điểm tone nude trong suốt.

Chính vì lối trang điểm này, Phương Trinh đã ghi điểm bởi gương mặt sắc sảo, sang chảnh. Thử tưởng tượng nếu Trinh chọn một màu son hồng cho tiệp với màu váy, “phần nhìn” của cô nàng đã khó có thể đẳng cấp như thế này. Rất may là Phương Trinh có gout thẩm mỹ và luôn sáng suốt thế này. Kiểu tóc đen buông xõa của người đẹp cũng rất hợp với tổng thể.

Châu Bùi

Sau lần ăn mặc thất bại tại sự kiện khai trương Zara, Châu Bùi rút kinh nghiệm sâu sắc và có màn trở lại ấn tượng trong buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của Coach. Cô nàng chọn tone màu mắt xanh kết hợp với mái tóc đen cá tính.

Chi Pu

Xuất hiện khá giản dị nhưng Chi Pu vẫn xinh đẹp nổi bật tại cùng sự kiện. Cô nàng để kiểu tóc tết tinh nghịch và chọn tone son màu cam đất trẻ trung. Nhìn Chi Pu trẻ trung hơn tuổi thật của mình rất nhiều trong hình ảnh này.

Quỳnh Anh Shyn

Không chỉ chịu chơi diện áo khoác lông, Quỳnh Anh Shyn còn gây ấn tượng bởi đôi mắt màu đỏ ấn tượng. Chọn tone son trầm hơn, Quỳnh Anh Shyn thực sự xinh đẹp và rất sành điệu.

Misses

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie đã có màn đầu tư váy vóc rất cầu kì khi dự buổi ra mắt bộ phim Star wars, chỉ có điều, cô lại đầu tư nhầm chỗ. Với sự kiện mang cá tính riêng biệt thế này, Jolie nên chọn một bộ đồ ấn tượng, thay vì một chiếc đầm đuôi cá quét lướt thướt thế kia. Nhìn Phương Trinh đứng chụp ảnh cùng các nhân vật hầm hố đủ hiểu cô đã sai khi lựa đồ.

Và rất tiếc, không chỉ sai khi lựa đồ, Trinh còn chọn lối trang điểm “mắt xanh môi đỏ” đã rất cũ rồi. Nhìn tổng thể, Phương Trinh Jolie vừa sến, vừa không hợp không hợp không gian, lại càng không hợp thời gian. Nhìn cô như bước ra ở một sự kiện từ những năm 2000.

Lan Khuê

Thật khó khăn để đặt “chị đại” Lan Khuê vào danh sách này, nhưng lần xuất hiện của Lan Khuê tại buổi ra mắt bộ phim “Mẹ chồng” chưa thực sự đẹp. Lan Khuê diện chiếc áo bà ba tím cách điệu, nhưng cô không nhất thiết phải đánh mắt màu tím óng ánh thế kia. Chưa kể hốc mắt được tán nhũ quá đà khiến người đối diện chỉ tập trung vào phần hốc mắt sáng trưng lên của Lan Khuê mà thôi.

Ngọc Trinh

Cũng trong sự kiện ra mắt bộ phim “Mẹ chồng”, Ngọc Trinh dường như biết rõ mình ăn mặc lạc quẻ nhất định sẽ gây chú ý, nên phải trang điểm sao cho mình mờ nhạt nhất có thể để gỡ gạc. Lông mày nhạt, gương mặt không tạo khối, má hồng không tán, đôi môi màu nude siêu nhạt… Tất cả tạo nên một gương mặt Ngọc Trinh nhàn nhạt, may sao có bộ váy lệch dress code khiến cô nàng được báo giới chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất