Đẹp

Son phấn dày cộm, Thúy Vi cho biết thêm định nghĩa mới về mặt mộc khiến ai cũng ngán ngẩm

San San
Chia sẻ

“Hotgirl thị phi” lại tiếp tục nhận thêm làn sóng phản đối của cộng đồng mạng khi đăng ảnh make-up chỉnh chu lại tỏ ra tự hào là mặt mộc.

Thúy Vi là hotgirl được công chúng biết đến nhờ scandal “người thứ ba” chen ngang cuộc tình của Midu và Phan Thành. Dù bây giờ cô nàng đã xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chính những chiêu trò khoe thân lố lăng lại khiến cô gắn liền với cái tên “hotgirl thị phi”.

Chính vì nổi tiếng với những scandal không tốt đẹp gì nên Thúy Vi cũng có không ít anti-fan. Mới đây, nàng hotgirl lại khiến anti-fan sùng sục vì bức ảnh selfie với dòng trạng thái: “Mặt mộc nha”. Bởi bức hình với gương mặt rạng rỡ được cho là mặt mộc không trang điểm lại bị công chúng dễ dàng soi ra có sự vô lý.

Nhìn vào bức hình này, từ làn da trắng hồng, lông mi mascara cong vút, lông mày lại được kẻ vô cùng tỉ mỉ, đến má hồng sương sương và son môi màu cam… đều “tố cáo” cô nàng rằng gương mặt này đã được trải qua nhiều lớp makeup kĩ càng.

Một ý kiến khác cho rằng đó là bức ảnh được chụp bằng app với chế độ trang điểm, hoàn toàn không phải mặt mộc tự nhiên như Thúy Vi nói.

Dù Thúy Vi có trang điểm 7749 lớp hay tút tát bằng app thần thành thì câu chuyện vẫn không có gì đáng gây xôn xao nếu như cô nàng không đính kèm dòng trạng thái: “Mặt mộc nha”. Để kết quả cô nhận về hàng loạt bình luận “cà khịa” về nhan sắc của mình, trong số đó, bình luận “mặt mộc đã qua dao kéo” của một “anti-fan” được cho là “cao tay” nhất.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi tiếp tục “ngựa quen đường cũ” khi khoe vòng một lấp ló một cách hết sức mát mẻ. Khi vài tiếng sau cô nàng chọn đăng tải thêm 1 bức ảnh góc rộng nhưng buông hờ vài cúc áo khoe khuôn vòng ngực phồn thực đang trực chờ “nhảy” ra khỏi áo. Được biết, để có được vòng 1 như hiện giờ, cô nàng cũng phải nhờ tới công nghệ thẩm mỹ bằng cách đặt túi ngực.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất