Thời trang

Lưu Hương Giang tung ảnh xinh đẹp hoàn hảo, fan tấm tắc 'không bõ công trốn chồng đi thẩm mỹ'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi thừa nhận chuyện can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc, Lưu Hương Giang tung ảnh xinh đẹp hoàn hảo khiến fan nhận xét không bõ công trốn chồng sang Hàn thẩm mỹ.

Mới đây Lưu Hương Giang đã tung ra bộ ảnh xinh đẹp hoàn hảo khiến ai cũng phải trầm trồ. Trong sắc trắng tinh khôi, Lưu Hương Giang không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng trẻ trung. Có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ đã thăng hạng rõ rệt ở tuổi 36. Bộ ảnh được sự hỗ trợ của stylist thân thiết Hoàng Ku.

Trước đó Lưu Hương Giang từng gây bất ngờ cho đông đảo khán giả khi thẳng thắn thừa nhận việc đã can thiệp 'dao kéo' để cải thiện nhan sắc. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là mong muốn được cô ấp ủ từ sau khi sinh em bé đầu lòng. Vì muốn bản thân mình được tự tin hơn, cô thậm chí còn giấu chồng và mẹ ruột để sang Hàn.

xem thêm: Mẹ ruột suy sụp, Hồ Hoài Anh tức giận không nói 1 lời vì Lưu Hương Giang trốn sang Hàn dao kéo

Lưu Hương Giang đã tung ra bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ xinh đẹp mà Lưu Hương Giang trông vô cùng trẻ trung

Không ngoa khi nói rằng, Lưu Hương Giang chính là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công trong làng giải trí Việt. Trước đó, nữ ca sĩ sở hữu gương mặt thô kệch, mũi hơi hếch, cánh mũi to, trán thấp…. Nhưng có thể thấy hậu phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt Lưu Hương Giang thanh thoát và đẹp lên hơn rất nhiều.

Nhìn nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo hiện tại, Lưu Hương Giang được nhận xét là quả thật không bỏ công trốn chồng sang Hàn thẩm mỹ

Việc Lưu Hương Giang sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến ông xã Hồ Hoài Anh giận không nói chuyện một tuần

Lưu Hương Giang từng thẳng thắn thừa nhận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn. Không ai muốn xem một người không chỉn chu. Ai cũng muốn thần tượng của mình ngày càng đẹp hơn.”

Từ khi thừa nhận chuyện sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, Lưu Hương Giang ngày càng nhận được sự quan tâm và chú ý từ khán giả hơn. Nữ ca sĩ thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cũng như sự trẻ trung ở tuổi 36.

Nhan sắc 'gái hai con' của Lưu Hương Giang khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất