Thời trang

Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc mộc mạc đỉnh cao sau thời gian bị chê là bà cô già kém sắc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đã nhận về cơn bão like cùng lời khen từ cư dân mạng bởi khuôn mặt mộc quá xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.

Tham già vào làng điện ảnh Hoa ngữ từ năm 2002, Lưu Diệc Phi bắt đầu trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích qua hai bộ phim là “Kim phấn thế gia” và “Thần điêu đại hiệp”. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên được nhận xét rằng không chỉ có diễn xuất mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp, tươi sáng thu hút bao ánh nhìn. Chính nhờ vậy mà khán giả đã ưu ái tặng cho Lưu Diệc Phi một biệt hiệu là “thần tiên tỷ tỷ”.

Thực hư Lưu Diệc Phi - Lý Dịch Phong công khai hẹn hò

Mới đây, nhan sắc của Lưu Diệc Phi tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán và thu hút sự chú ý của mọi người khi nữ diễn viên đăng ảnh selfie trong set đồ tím lịm gôm áo + headband lên weibo cá nhân cùng với dòng chú thích: “Màu sắc gần đây tui hơi bị thích nè”.

Mặc dù tông tím là tông màu kén người mặc nhưng Lưu Diệc Phi lại trông vô cùng trẻ trung và đáng yêu trong bức ảnh được cô đăng tải. Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất trong bức hình chính là khuôn mặt mộc quá xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Làn da trắng mịn màng cùng gương mặt thanh thoát đã giúp “thần tiên tỷ tỷ” nhanh chóng leo lên hot search Weibo và nhận về cơn bão like cùng lời khen từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc mộc mạc đỉnh cao trong set đồ màu tím

Bên cạnh đó, cư dân mạng xứ Trung cũng đã tổng hợp lại một loạt ảnh selfie gần đây của Lưu Diệc Phi, và kết quả là ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao của người đẹp. Nhiều người còn bày tỏ, thật khó để tin được “thần tiên tỷ tỷ” đã bước qua tuổi U30 rồi.

Các bức ảnh selfie gần đây của Lưu Diệc Phi đều nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng

Dù đã U30 nhưng nữ diễn viên rất biết cách hack tuổi của mình qua những phụ kiện như mắt kính và headband có hình thù màu sắc đáng yêu

Cận cảnh gương mặt mộc mạc không tì vết của “thần tiên tỷ tỷ”

Cô sở hữu làn da căng mịn đáng ghen tỵ

Qua loạt ảnh trên của Lưu Diệc Phi, có thể thấy nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” đã lấy lại được phong độ về mặt diện mạo sau thời gian bị chê là bà cô già kém sắc và bị nhận xét là đã đánh mất vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' của mình.

Trước đó, trong những bức hình chụp cùng ekip làm phim Mulan, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người thất vọng khi xuất hiện với gương mặt mộc nhưng khí chất lẫn đường nét trên khuôn mặt đều nhạt nhòa. Đặc biệt, nước da xỉn màu, nhược điểm cười hở lợi để lộ hàm răng không đều cũng đã khiến Lưu Diệc Phi mất điểm trầm trọng.

Lưu Diệc Phi bị chê là bà cô già kém sắc trong hình ảnh chụp cùng ekip Mulan

Không ít ý kiến cho rằng vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” mà dư luận đã ca tụng về nàng tiểu hoa nay chẳng còn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất