Thời trang

Fan 'hết hồn chim én' với loạt hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ, có người tăng 20 kg

My Lương - CTV
Chia sẻ

Dường như sau khi trao trả chiếc vương miện thì những hoa hậu không còn hà khắc với việc ăn uống hay tự đày đọa bản thân với chế độ giảm cân khắc khổ. Vì thế việc tăng cân mất kiểm soát cũng là điều đương nhiên.

Miss Universer Dominica Clarissa Molina

Côlà một trong những trường hợp đáng tiếc nhất. Cô từng được khá nhiều khán giả Việt Nam biết đến, bởi mỹ nhân Cộng hòa Dominica là người bạn thân thiết với Phạm Hương tại mùa giải Miss Universe 2015.

Tuy nhiênSo với thời điểm thi sắc đẹp 5 năm trước, Clarissa Molinatăng cân khá nhiều.

Nếu che đi gương mặt trong bức ảnh ghép, thật khó tin hai thân hình này là một của Clarissa Molina.

Thời điểmClarissa Molina bùng cháy trên sân khấu Miss Universe 2015 và ở hiện tại là khoảng cách một trời một vực. 20kg, là con số người ta dự đoán mỹ nhânCộng hòa Dominican tăng thêm trong vòng 5 năm.

Nếu đã là fan sắc đẹp thì bạn sẽ không thể nào quên màn trình diễn áo tắm bốc lửa củaClarissa Molina và cũng thất vọng toàn tập trước hình thể của cô hiện tại.

Sau khi dừng chân top 10 Miss Universe 2015, 1 năm sau đó cô tiếp tục tham giaNuestra Belleza Latina -Nữ hoàng Mỹ Latinh 2016 (một cuộc thi sắc đẹp lớn của cộng đồng người Mỹ Latinh tại Mỹ) và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hình thể củaClarissa Molina không khác nào Hoa hậu siêu 3 vòng.
Clarissa Molina là Hoa hậu phát phì, phát tướng kỷ lục nhất hiện nay.

Miss Venezuela 2013 - Migbelis Castellanos

Đây là trường hợp éo le hơn cả. Thời điểm đăng quang ở quê nhà, Migbelis Castellanos đã được bạn bè quốc tế đánh giá cao khi sở hữu vóc dáng chuẩn mực, gương mặt quá đỗi xinh đẹp cũng kĩ năng trình diễn điêu luyện.

Song trong quá trình đương nhiệm, tình trạng cân nặng của cô liên tục bị chủ tịch cuộc thi lúc bấy giờ là Osmel Sousa nhắc nhở và ra tối hậu thư buộc cô phải ngay lập tức giảm cân nếu không chiếc vương miện trên đầu sẽ khó được bảo toàn. Rất may cô đã chấp hành tốt có mặt tại kỳ Miss Universe 2014.

Tuy nhiên, trớ trêu thay trong quá trình tham gia, cô một lần nữa không kiểm soát được cân nặng mà để tăng vọt không phanh. Mặc dù có gương mặt đẹp nhất mùa giải năm đó, nhưngMigbelis Castellanos chỉ dừng chân ở top 10 vì quá béo.

Hình thể củaMigbelis Castellanos trong cuộc thi Miss Venezuela 2013 và Miss Universe 2014.

Chiếc váy mà Migbelis Castellanos diện trong phần trình diễn váy dạ hội khi lọt top 10 “tố cáo” vóc dáng “phì nhiêu” của cô. Chỉ trong vòng 1 năm cô đã phát tướng và đây được xem là nguyên nhân chính khiến cô không thể tiến sâu hơn ở Miss Universe.

Năm 2018, cô đăng quang Nuestra Belleza Latina, cuộc thi trước đó bạn thân Phạm Hương từng đăng quang. Hình thể lại tiếp tục chiều hướng to ra.

Việc Migbelis Castellanos đăng quang cuộc thiNuestra Belleza Latina và nhận vương miện từClarissa Molina nên nhiều người cho rằng cô bị “dính lời nguyền”.

Ba cột mốc đánh dấu sự thay đổi lớn về ngoại hình củaMigbelis Castellanos.

Vóc dáng hiện tại củaMigbelis Castellanos vẫn khá ú.

Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016 - Siera Bearchell được xem là một trong những “thảm họa hình thể” của Miss Universe trong những năm gần đây.

Việc lọt top ở Miss Universe 2016 của cô gái này là một bất ngờ lớn với người hâm mộ trên toàn thế giới.Siera Bearchell từng tham gia Miss Supranational 2015 và xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1.

Cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp này sau đó chiến thắng luôn cuộc thi quốc gia và giành quyền tham dự Miss Universe 2016.

Tuy nhiên khi sang Philippines thi đấu, Siera Bearchell gây thất vọng tràn trề bởi vóc dáng ngày một “phì nhiêu”. Trong phần trình diễn áo tắm, Siera Bearchell làm cho nhiều người “phát hoảng” khi để lộ thân hình ngấn mỡ, kém săn chắc của mình.

Điều đáng nói là, khi có mặt trong top 13, Siera Bearchell phải vượt qua vòng thi Swimsuit để giành một suất vào top 9.

Và điều bất ngờ đã xảy ra khi Hoa hậu Canada được gọi tên, đánh bại một số đại diện body “vòng nào ra vòng ấy” như Panama, Peru, Brazil.

Bị chê bai về việc không duy trì được vóc dáng, nhưng Siera Bearchell vẫn chinh phục được nhiều người bởi gương mặt cực kỳ xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt xanh rất có hồn cùng bờ môi gợi cảm.

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng trong suốt quá trình dự thi, Hoa hậu Canada đã không kiểm soát được cân nặng.

Cô “phì” lên trông thấy và làm nhiều người “phát hoảng” khi diện bikini sải bước bên cạnh những người đẹp boby bốc lửa.

Siera Bearchell khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016.
Hiện tại bà mẹ một con đã lấy lại phong độ với vóc dáng thon gọn gợi cảm hơn xưa.
Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất