Đẹp

Liên tục mặc đồ hở bạo, tin đồn dao kéo vòng 1 của Chi Pu càng rõ ràng hơn bao giờ hết

Minh Tú
Chia sẻ

Lần đầu tiên diện trang phục hở bạo khoe vòng một nóng bỏng, Chi Pu khiến dân mạng tò mò với nhiều ý đồ thâm sâu!

Từ lâu, Chi Pu gắn liền với hình ảnh cô gái đa tài với phong cách thời trang trẻ trung, đáng yêu, luôn cập nhật những xu hướng thời thượng của giới trẻ. Tuy nhiên, dạo gần đây, hình ảnh Chi Pu quyến rũ, gợi cảm bỗng xuất hiện nhiều hơn trước.

Đặc biệt, kể từ khi nữ diễn viên bị dính tin đồn can thiệp dao kéo, người đẹp xuất hiện với vòng một đẫy đà trong trang phục quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách quyến rũ trong trang phục hở táo bạo. Cô chọn corset khoe trọn vòng một kết hợp với short jeans ngắn cũn với thắt lưng vintage.

Đây thực sự là sự đột phá ngoạn mục với cô gái từng kết thân với trang phục trẻ trung, nhẹ nhàng, đáng yêu. Đặc biệt, điều này càng làm nghi vấn thêm nghi án can thiệp vòng một của người đẹp.

Trước đó, bức ảnh được Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân tiếp tục dậy sóng khi bị dân mạng ném đá là kém văn minh khi tạo dáng trên quầy thức ăn. Điều gây chú ý hơn chính là vòng một của người đẹp bỗng “phì nhiêu” hơn trước rất nhiều. Dù có sử dụng các biện pháp làm đẹp tạm thời cũng khó có thể đạt được hình ảnh chân thật như vậy.

Trong một sự kiện gần đây, giọng ca “Từ hôm nay” cũng gây thương nhớ khi diện trang phục xẻ ngực gợi cảm, vòng một đầy đặn lấp ló đằng sau xiêm áo cũng dấy lên nghi ngờ.

Chi Pu xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Khi diện trang phục tập luyện, Chi Pu thật sự khiến người khác chú ý với vòng một căng tràn.

Có thể thấy rõ, Chi Pu hiện tại so với nhiều năm trước có sự khác biệt rõ rệt ở vòng một. Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ sự “lột xác” này thì cũng tồn tại một số fan vẫn cho rằng Chi Pu phù hợp với phong cách đáng yêu và trẻ trung hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất