Đẹp 360

Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim

Khôi Ngô
Chia sẻ

Saostar - Động tác hip thrust giúp cải thiện phần mông đều được nhiều mỹ nhân Việt như Bảo Anh, Hà Hồ, Lệ Quyên yêu thích.

Thời điểm giãn cách, dù không thể ra phòng gym tập luyện nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh do thường xuyên chăm chỉ rèn luyện tại nhà, người chọn chạy bộ, người yoga hay tập gym với những dụng cụ đơn giản. 

Bảo Anh cũng không ngoại lệ, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tập luyện của bản thân lên trang cá nhân. 

Một trong những bài tập cô yêu thích là nâng tạ bằng vùng thân dưới - hip thrust mà nhiều khán giả hay nói thành nâng tạ bằng "chỗ hiểm".

Giống với squat, nếu tập đúng, bạn dễ dàng có được cơ mông săn chắc, căng tròn, phần đùi khoẻ và thon gọn. Tuy nhiên, đây là một bài tập khá nặng, dễ gây chấn thương nếu tập sai. 

Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 1
Bảo Anh thử sức với bài tập hip thrust, cô không dùng tạ quá nặng, Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng khi nữ ca sĩ không sử dụng vật kê tạ, nếu lỡ trượt tay rất dễ gây ra chấn thương.
Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên rèn luyện bài tập này để giữ gìn vóc dáng, cô cũng không sử dụng vật kê đỡ. 
Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 3
Lệ Quyên chăm chỉ rèn luyện thân thể bằng bài tập nâng tạ đến 40 kí . Cô được hướng dẫn chuyên nghiệp bởi bạn trai nên cẩn thận dùng một chiếc gối để kê phía dưới, giảm áp lực, tránh chấn thương. 
Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 4
Dù tập tạ nhẹ, nữ ca sĩ cũng sử dụng gối kê một cách cẩn thận. 
Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 5
Không chỉ tập luyện khoa học mà còn chú ý đến sự an toàn, lần này phải cho Lệ Quyên 100 điểm nhé!
Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 6
Nếu mới bắt đầu, các bạn có thể thử nghiệm động tác này với phiên bản dễ hơn.

Bạn trong tư thế nằm ngửa lên thảm tập, 2 tay để duỗi thẳng 2 bên người và đồng thời để lòng bàn tay úp xuống bề mặt thảm.

- Sau đó, gập 2 đầu gối lại để 2 bàn chân đặt thẳng lên thảm và 2 chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông.

- Ấn mạnh 2 gót chân xuống để lấy đà nâng hông lên khỏi sàn. Giữ lưng thẳng và để tư thế này trong 1 giây, đồng thời thở ra.

- Rồi từ từ hạ xuống, để tư thế như ban đầu và hít sâu vào.

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập Hip Thrust này cho đến khi đạt được số lần yêu cầu. Thực hiện 10-15 lần/hiệp và từ 3-5 hiệp/buổi.

Lệ Quyên, Hà Hồ, Bảo Anh yêu thích bài nâng tạ 'hiểm', fan nhìn mà thót cả tim Ảnh 7
Sau khi đã quen, bạn hãy sử dụng ghế để tăng thêm áp lực cho mông.
Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

BÌNH LUẬN