Thời trang

Cho cậu ấm tắm, Lan Khuê tiếp tục 'đốt mắt' fan vì body quá sức hấp dẫn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhìn hình ảnh body cân đối đâu ra đấy của Lan Khuê, khó ai nghĩ cô nay đã là mẹ bỉm sữa.

Từ sau khi sinh con trai đầu lòng đến nay, Lan Khuê đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nàng siêu mẫu đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình tắm bồn cùng con trai cùng những chia sẻ về bí quyết luyện ngủ xuyên đêm cho quý tử.

Những ngày này, Lan Khuê thường xuyên cho con trai đầu lòng - bé Connor tập bơi trong bồn tắm

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ và cư dân mạng chú ý nhất chính là hình ảnh nàng siêu mẫu khoe thân hình nuột nà trong chiếc áo tắm. Đây là lần hiếm hoi, Lan Khuê cho thấy trọn vẹn body đã lấy lại vẻ thon gọn sau sinh con, vì trước đó cô chỉ khoe khéo vòng một đầy đặn mà thôi.

Lan Khuê tiếp tục 'đốt mắt' fan với ảnh diện áo tắm khi cho con trai bơi tại nhà

Quả thật, nhìn hình ảnh body cân đối đâu ra đấy và không hề bị tăng cân của Lan Khuê, khó ai nghĩ cô nay đã là mẹ bỉm sữa. Nhiều người nhận xét, so với thân hình cò hương trong quá khứ thì vóc dáng bây giờ của Lan Khuê mới thực sự quyến rũ.

Những khoảnh khắc tắm bồn khoe thân hình cực nóng bỏng cùng con trai của Lan Khuê trước đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi và trầm trồ từ mọi người

Đặc biệt, việc đã từng mang bầu, sinh nở và cho con bú mà vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng ngực săn chắc như Lan Khuê là điều không hề dễ dàng

Nàng siêu mẫu hiện tại không chỉ xinh đẹp mà còn gợi cảm hơn rất nhiều

Người hâm mộ Lan Khuê đang mong chờ ngày cô nàng quay trở lại với showbiz Việt

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất