Đẹp

8 loại kem mắt thần kỳ, cứu cánh cô nàng mắt thâm do cày phim xuyên đêm

Minh Minh
Chia sẻ

Mắt thâm như gấu trúc đã có kem mắt thần thánh rồi, cứ cày phim đi các tình yêu!

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, nên bạn cần sử dụng sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc cho nó. Tất cả các chuyên gia trang điểm và ngôi sao nổi tiếng đều khuyên chúng ta chỉ nên dùng ngón tay áp út (là ngón có lực nhẹ nhất) để bôi kem vùng mắt. Đây cũng là khu vực có da mỏng nhất, nếu không chăm chút từ sớm, bạn sẽ phải đối mặt mới nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa ngay ở độ tuổi 24.

Và đây là những loại kem dưỡng mắt được yêu thích nhất, được gợi ý bởi các chuyên gia.

1. Creamy Eye Treatment with Avocado

Nhiều người sợ bôi kem dưỡng mắt vì hay lỡ tay làm kem đọng ở vành mắt gây kích ứng, xung huyết. Nhưng loại kem này vô cùng mềm mượt, giữ ẩm sâu và đảm bảo khô ngay khi bạn vừa bôi lên mắt. Giá: 696.000 VNĐ.

2. Anti-Aging Eye Lift (3LAB)

Dòng kem mắt này tốt đến mức bạn sẽ sẵn sàng ‘bóp mồm bóp miệng’ để mua về dùng cho bõ nhan sắc. Với công thức chống oxy hóa làm từ tảo, chất kem nhẹ như nhung sẽ ‘là phẳng’ vết quầng thâm và làm săn chắc da chỉ trong vài tuần. Giá: 9.800.000 VNĐ.

3. Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex (Estée Lauder)

Kem mắt dạng thạch bôi một lần cấp ẩm đủ 24h chắc chắn sẽ làm dịu quầng thâm trong vòng chưa đầy một tháng. Nó không có tác dụng giúp bạn ngủ sâu hơn nhưng ít ra vùng da mắt sáng sủa sẽ khiến bạn căng tràn sức sống. Giá: 1.400.000VNĐ.

4. Eye Contour Lifting Cream with Diamond Powder

Đây là loại kem hoàn hảo dùng để dưỡng ẩm mắt trước khi trang điểm. Kem mắt này có bột kim cương để làm sáng đôi mắt tức thì (trong vài giây), cộng với axit hyaluronic và bơ hạt mỡ để chống lại nếp nhăn. Giá: 2.200.000 VNĐ.

5. LE LIFT CRÈME YEUXFirming Anti-Wrinkle Eye Cream

Thành phần chính của kem bao gồm 3.5-DA (tên gọi mà Chanel đặt cho chất axit dicaffeoylquinic), glycerin, shea butter, vitamin E và sáp ong jojoba giúp mắt ngay lập tức trong rạng ngời, tăng cường độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da mắt trở nên mượt mà và săn chắc hơn. Giá: 2.400.000 VNĐ.

6. Noni Radiant Eye Oil

Nhiều người thích dầu dưỡng mắt hơn bôi kem. Hãy về với đội của Miranda Kerr, cựu thiên thần Victoria’s Secret là fan của loại dưỡng này. Thành phần của Noni Radiant Eye Oil gồm noni hữu cơ được chứng nhận, trái cây, cà chua, chiết xuất tre biển, kahai, dầu cà phê giúp dưỡng ẩm sâu, cung cấp năng lượng và làm sáng. Chưa kể thiết kế đầu lăn sẽ làm bạn được mát xa nhẹ nhàng. Giá: 881.000 VNĐ.

7. R.N.A. POWER Anti-Aging Eye Cream

Loại kem này được yêu thích bởi mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, mắt bạn sẽ lấy lại độ đàn hồi đáng kể. Giá: 3.100.000 VNĐ.

8. C-Tango Multivitamin Eye Cream

Loại kem mắt này giống như một thanh vitamin tổng hợp cho đôi mắt của bạn. Công thức tự nhiên gồm vitamin c, peptide, chất chống oxy hóa và dưa chuột giúp làm dịu mắt sau khi đi nắng cực tốt, và tác dụng lâu dài là giảm nếp nhăn cùng bọng mắt. Loại kem này cũng rất thân thiện với da. Nhưng bạn nên lưu ý thành phần vitamin C sẽ làm da hơi châm chích. Nếu bạn thấy cảm giác nóng rát bất thường thì phải ngừng sử dụng ngay. Giá: 1.400.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất