Thời trang

Kylie Jenner bỗng dưng khoe mặt mộc xinh đẹp hút cả triệu lượt like

Văn Luân
Chia sẻ

Fan hâm mộ rất mong chờ trước dòng sản phẩm KylieSkin mà nàng tỷ phú trẻ tự thân sắp ra mắt.

Kylie Jenner rục rịch ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da khoe mặt mộc xinh đẹp

Quá thành công và kiếm được “bộn tiền” từ Kylie Cosmetics, nàng em út nhà Kardashian chuẩn bị tiếp tục trình làng với fan hâm mộ về dòng dưỡng da mang tên KylieSkin. Cô đã “nhá hàng” trên trang cá nhân của mình với loạt ảnh mặt mộc xinh đẹp hút hồn.

Dòng sản phẩm kem dưỡng da do nàng út nhà Kardashian sẽ sớm trình làng với các fan hâm mộ trong ngày 22/5 tới

Kylie Jenner sớm update trên trang cá nhân của mình: “Dưỡng da và trang điểm luôn đi cùng với nhau, sau Kylie Cosmetics, tôi đã luôn mơ về Kylie Skin. Tôi đã nghiên cứu trong thời gian dài và cuối cùng thì giờ đây tôi đã có thể tự hào công bố về chúng”.

Các fan hâm mộ rất mong chờ dòng sản phẩm mới này từ nàng tỷ phú trẻ tự thân

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều trên trang twitter khi cho rằng Kylie Jenner có can thiệp photoshop trong hình ảnh khoe mặt mộc của mình, vài cá nhân còn cho rằng gương mặt đã qua chỉnh sửa,tiêm chích botox và trải qua phẫu thuật thẩm mỹ của Kylie mà còn dám tự tin tung ra sản phẩm dưỡng da chăng?

 Ariana Grande đươc xác nhận là gương mặt mới cho thương hiệu Givenchy

Thương hiệu thời trang Givenchy úp mở trên trang cá nhân về gương mặt đại diện mới nhất của hãng, thông qua những tấm hình trắng đen mờ ảo cùng kiểu tóc ponytail nhưng fan hâm mộ và các tín đồ thời trang đã nhanh chóng đoán ra đó là nàng ca sĩ Ariana Grande.

Loạt hình ảnh trắng đen mờ ảo vói bóng dáng của nàng ca sĩ Ariana Grande, cô sẽ là gương mặt đại diện mới cho thương hiệu nổi tiếng này

Không lâu sau đó. Cô ca sĩ xinh đẹp Ariana Grande cũng nhanh chóng update trên trang cá nhân riệng về việc mình là gương mặt mới của hãng

Trước khi trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt nước Pháp, Ariana Grande cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang như Guess, Reebok.v.v…cô còn sở hữu dòng nước hoa của riêng mình

Việc trở thành gương mặt đại diện của Givenchy thực sự là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ với bài hit ” 7 rings”

Hoa hậu Olivia Culpo khoe dáng với đầm cam xẻ cao gợi cảm tại sự kiện

Nàng Hoa hậu kiêm fashionista đình đám Olivia Culpo trở thành tâm điểm với vẻ ngoài cuốn hút cùng vóc dáng nuột nà khi diện đầm cam xẻ cao gợi cảm dự sự kiện ở Miami vừa qua.

Hoa hậu kiêm fashionista khoe sắc bên cạnh đàn chị Tyra Banks tại sự kiện

Cô luôn là cái tên VIP trong các sự kiện thời trang lớn nhỏ và co gu ăn mặc không kém gì các IT girls ở Hollywood.

Hoa hậu Olivia khoe khéo thân hình quyến rũ khi diện chiếc đầm “khoét sâu, xẻ cao” màu cam rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất