Thời trang

Không chỉ khoe ảnh tình tứ cùng ông xã, Lâm Tâm Như còn khiến nhiều người trầm trồ vì điều này

Mai An
Chia sẻ

Vóc dáng mảnh mai đã trở về với nàng Hạ Tử Vi của chúng ta.

Ngày Thất tịch (ngày Ngưu Lang Chức Nữ) gặp nhau, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh ngọt ngào cùng với ông xã của mình - Hoắc Kiến Hoa.

Sau những đồn đoán không hay về cuộc sống hôn nhân của cả hai, đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng này chia sẻ hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Rất nhiều người đã lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Trung này.

Lâm Tâm Như khoe bức ảnh tình cảm cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa trên trang cá nhân.

Không chỉ nhận được sự chú ý khi chia sẻ bức ảnh cùng với ông xã, nàng Hạ Tử Vi của chúng ta còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì sắc vóc ngày càng trẻ trung, nuột nà khi cô xuất hiện ở sân bay.

Dù đã hơn 40 tuổi, thế nhưng vóc dáng của Lâm Tâm Như vẫn khiến nhiều người ghen tị. Sau khi sinh bé Bọt Biển Nhỏ, Lâm Tâm Như cũng như các bà mẹ bỉm sửa khác tăng cân khó kiểm soát. Thế nhưng do có chế độ luyện tập cùng ăn uống điều độ, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh ngày nào.

Ngày 6/1/2017, Lâm Tâm Nhi sinh con gái đầu lòng cho Hoắc Kiến Hoa. Cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng vào một loạt tin đồn như “ép cưới”, “cưới chạy bầu”….

Trong thời gian vợ mang thai cũng như sau khi sinh nở, Hoắc Kiến Hoa không có nhiều thời gian ở bên cạnh vợ con vì còn bận rộn với loạt dự án điện ảnh tại đại lục. Tuy nhiên, hai vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn rất hạnh phúc bên nhau và phớt lờ những lời đồn thổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất