Thời trang

Khoe giảm cân thành công, Trấn Thành liền bị fan bày tỏ mong muốn trở lại mũm mĩm như xưa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước màn giảm cân ngoạn mục của Trấn Thành, các fan hâm mộ của anh đã bày tỏ mong muốn nam MC tăng ký và giữ sức khoẻ trước cường độ làm việc cao.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân với bà xã Hari Won thì cân nặng của Trấn Thành cũng là một trong những chủ đề luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng.

Vốn sở hữu dáng người ‘mi nhon’ thế nhưng từ sau khi kết hôn với Hari Won và có lẽ là do thường xuyên cùng vợ hưởng thụ mọi mỹ thực trên đời nên Trấn Thành bỗng ngày một tăng cân khiến anh bị người hâm mộ trêu bằng biệt danh “đuông dừa”.

Từ ngày lấy vợ, Trấn Thành càng ngày càng tăng cân rõ rệt Từ ngày lấy vợ, Trấn Thành càng ngày càng tăng cân rõ rệt

Tranh thủ khoảng thời gian dài nghỉ dịch covid-19 vừa qua thì Trấn Thành đã quyết tâm tập luyện và ăn kiêng để giảm cân. Xuất hiện lại trên các chương trình truyền hình, nam MC khiến dân tình xôn xao với hình ảnh mới trông sụt cân và có phần hốc hác của mình.

Mới đây, Trấn Thành còn đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh khoe gương mặt góc cạnh cùng với caption: “Ráng ốm vậy hoài nha Xìn”.

Sau thời gian dài chật vật giảm cân thì nam danh hài đang vô cùng mãn nguyện với số cân hiện tại của mình Sau thời gian dài chật vật giảm cân thì nam danh hài đang vô cùng mãn nguyện với số cân hiện tại của mình

Tuy nhiên, trước màn giảm cân ngoạn mục của Trấn Thành, các fan hâm mộ của anh lại có thái độ trái ngược nhau. Bên cạnh những bình luận ủng hộ khen ngợi thì có không ít người bày tỏ mong muốn nam MC tăng ký trở lại và giữ sức khoẻ trước cường độ làm việc cao.

Khoe giảm cân thành công, Trấn Thành liền bị fan bày tỏ mong muốn trở lại mũm mĩm như xưa Khoe giảm cân thành công, Trấn Thành liền bị fan bày tỏ mong muốn trở lại mũm mĩm như xưa
Trước đó nam MC từng khoe hình ảnh tích cực tập luyện thể thao Trước đó nam MC từng khoe hình ảnh tích cực tập luyện thể thao
Anh còn mạnh dạn tuyên bố mình đã ốm Anh còn mạnh dạn tuyên bố mình đã ốm

Đang song ca ‘ngon lành’ với Erik, Trấn Thành ‘bẽ mặt’ khi bị bắt đi… ăn kiêng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất