Thời trang

Khi ông lớn Maybelline quyết định 'chơi trội'

T.H
Chia sẻ

Điều gì đang khiến Maybelline SuperStay Matte Ink được coi là thống trị thị trường làm đẹp ở thời điểm hiện tại?

Nhắc đến dòng son có độ bám bền màu lâu, chắc chắn phái đẹp sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với dòng son Maybelline SuperStay Matte Ink khi thậm chí nó còn có thể giữ màu lên đến 16 tiếng.

Đây là sản phẩm của son Maybelline - thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng nhưng giá lại cực kỳ “bình dân” khiến nhiều người không khỏi tấm tắc. Không ít phái đẹp là “tín đồ” của son phải thừa nhận, sẽ không thể nào thiếu ít nhất một thỏi Maybelline SuperStay Matte Ink trong túi đồ của mình

Có Maybelline SuperStay Matte Ink - bạn sẽ có tất cả.

Không chỉ có độ bám màu lâu, Maybelline Super Stay Matte Ink còn sở hữu cho mình 10 màu sắc rực rỡ phù hợp với màu da của mỗi người để có thể thoải mái lựa chọn. Bạn muốn đi tiệc cần sự đằm thắm quyến rũ? Maybelline có màu đỏ rượu cho bạn.

Hay chỉ là một ngày ra đường đón nắng mới, tông cảm trẻ trung sẽ có ngay để bạn tự tin suốt cả ngày. Cùng tìm hiểu chi tiết xem Maybelline Super Stay Matte Ink sẽ mang lại những sự lựa chọn “ngọt ngào” thế nào nhé.

Bảng màu son Maybelline Super Stay Matte Ink.

Màu 05 Loyalist: Màu cam đem lại cho bạn vẻ tự nhiên. Khi sử dụng son này, một tip dành cho các bạn gái đó là trang điểm kỹ phần mắt và má hồng để gương mặt được tươi tắn hơn.

Màu 10 Dreamer: Màu hồng khá nhẹ nhàng và nữ tính phù hợp với ai có làn da sáng.

Màu 15 Lover: Đây là màu hồng đất nhẹ nhàng phù hợp với mọi tông da. Tuy nhiên các nàng đừng quên trang điểm cho làn da được tươi tắn nhé.

Màu 15 Lover: Đây là màu hồng đất nhẹ nhàng phù hợp với mọi tông da. Tuy nhiên các nàng đừng quên trang điểm cho làn da được tươi tắn nhé.

Màu 25 Heroine: Sắc đỏ cam san hô giúp bạn có một gương mặt thật tươi tắn và trẻ trung. Nhưng nếu cô nàng có làn da hơi ngăm thì không nên dùng màu son này nhé!

Màu 30 Romantic: Màu hồng tím nhẹ nhàng sẽ phù hợp với các cô gái nữ tính.

Màu 35 Creator: Nếu cô nàng nào muốn mình thật nổi bật thì đừng quên mội thỏi son có màu tím nhạt thật lạ thế này.

Màu 35 Creator: Nếu cô nàng nào muốn mình thật nổi bật thì đừng quên mội thỏi son có màu tím nhạt thật lạ thế này.

Màu 45 Escapist: Màu đậm nhất trong các bộ sưu tập sẽ phù hợp với ai muốn sự “quyền lực” hiện hữu ngay trên gương mặt.

Màu 50 Voyager: Màu nâu đỏ được coi là màu dễ sử dụng nhất và cũng vô cùng phù hợp với các cô gái trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Có Maybelline Super Stay Matte Ink trong tay, phái đẹp sẽ chẳng còn phải lo lắng bất kỳ điều gì khi vừa mang lại một nét đẹp trẻ trung tươi tắn và cũng chẳng cần phải lo sẽ nhanh bị trôi màu. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một thỏi son “chuẩn lì” mà tín đồ làm đẹp đang săn lùng. Mọi thông tin chi tiết về mua hàng, các bạn có thể xem tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất