Thời trang

Hương Baby và Trang Nhung cùng nhau dạo phố khoe nhan sắc xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Hương Baby mặc bộ suit đen quyền lực cùng giày cao gót thì Trang Phục chọn quần short kết hợp cùng boots khoe chân dài.

Sau thời gian ở nhà chăm con và tránh dịch bệnh, mới đây Hương Baby - bà xã ca sĩ Tuấn Hưng và cựu người mẫu Trang Nhung đã quyết định dành nguyên ngày để thăm thú phố phường Thủ đô. Hương Baby cho biết đường phố Hà Nội những ngày này khá vắng vẻ. Vì lo sợ dịch bệnh bùng phát nên ai cũng ở nhà.

Đường sá không kẹt, hàng quán vắng vẻ nên Hương Baby và Trang Nhung quyết định đi chơi để tinh thần thoải mái

Trong khi Hương Baby mặc bộ suit đen quyền lực cùng giày cao gót thì Trang Nhung chọn quần short kết hợp cùng boots khoe chân dài

Cả hai cùng sử dụng túi Hermes để tô điểm cho trang phục

Hương Baby chia sẻ, cô và Trang Nhung quen biết, chơi thân được hơn 3 năm. Cả hai thường tâm sự với nhau về công việc, cách nuôi dạy con.

Chúng tôi cùng có sở thích về thời trang, làm đẹp. Tôi và Nhung thường chia sẻ, đưa cho ra đối phương rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Bình thường, chúng tôi hẹn hò suốt, khi ở Hà Nội, lúc tại TP HCM. Tuy nhiên, mấy tháng trở lại đây, vì dịch bệnh và công việc bận rộn nên cả hai chỉ có thể gọi điện, nhắn tin tám đủ thứ chuyện lúc rảnh rỗi”, cô nói.

Dù đã có 3 con nhỏ nhưng Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng vẫn hút mắt người nhìn với nhan sắc xinh đẹp của mình

Hương Baby tiết lộ, điều khiến cô thích nhất ở Trang Nhung chính là sự chân thành, tình cảm. Từng nhận nhiều ý kiến so sánh về nhan sắc, ngoại hình, sức ảnh hưởng nhưng cả hai chưa từng ngoài tâm và bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán của dư luận.

Chúng tôi thân nhau nên luôn quý mến, bảo vệ đối phương trước những tin đồn không đúng“, Hương Baby nói.

Sau khi ghé thăm nhà thờ, Hương Baby đưa Trang Nhung đi uống cà phê, buôn chuyện

Họ chia sẻ với nhau về cách nuôi dạy con, phòng tránh bệnh mùa dịch

Cả hai sau đó rủ nhau đi ăn trưa tại chính nhà hàng của Hương Baby

Bận chăm con nhỏ, đảm đương công việc kinh doanh, vun vén cho gia đình nhưng cả Hương Baby và Trang Nhung đều ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình. Cả hai luôn biết cách chăm sóc bản thân và thường xuyên tư vấn cho nhau cách ăn mặc.

Có thể nói Hương Baby và Trang Nhung chính là những bà mẹ bỉm sữa sành điệu, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất