Thời trang

Hoàng Thùy khoe tài hai tay chạm rốn, Hoa hậu Anh nhanh chóng bắt trend nhưng đành 'bó tay'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hoàng Thùy mới đây "thách thức" loạt đối thủ Miss Universe bằng trend chạm hai tay tới rốn. Nhiều người phải 'choáng' vì đại diện Việt thực hiện động tác khó như vậy.

Trào lưu đọ xem ai có eo đẹp, dáng chuẩn bằng cách vòng tay ra sau lưng rồi chạm đến rốn từng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ nay lại được Hoàng Thùy “lăng xê” ở Miss Universe 2019.

Thay vì chạm một tay, Hoàng Thùy chứng tỏ level đẳng cấp khi chạm những hai tay. Ngay sau đó đối thủ đã nhanh chóng hưởng ứng trào lưu này.

Hoàng Thùy dùng hai tay chạm rốn khiến nhiều người không nhịn được cười.

Nhờ có vòng eo thắt bé ty hon, Hoàng Thùy dễ dáng dùng hai tay chạm rốn mình. Ngay sau hành động khó nhằn này, Hoàng Thùy khiến nhiều người không nhịn được cười vì hành động hài hước.

Ngay sau đó, để hưởng ứng trào lưu, cô bạn chung phòng với Hoàng Thùy là Hoa hậu Anh Emma Jenkins đã “remake” lại thử thách này. Tuy nhiên vì dáng người tròn trịa, 3 vòng đẫy đà nên Emma không tài nào làm được như Hoàng Thùy.

Clip Hoa hậu Anh bắt chước Hoàng Thùy dùng hai tay chạm rốn.

Thay vì chạm rốn, Hoa hậu Anh chỉ chạm được hai bên eo.

Người ghi hình cho cô ở thử thách vui nhộn này đó chính là Hoàng Thùy. Cả hai đã có những giây phút cười thả ga tại phòng riêng.

Trước đây Hoàng Thùy cũng từng chạy theo trào lưu dùng tay chạm rốn.

Cùng với đó, Hoàng Thùy khoe một hình ảnh chạm hai tay tới rốn và một hình ảnh khác vòng hai tay sang hai bên ngực. Động tác rất khó nhưng siêu mẫu thực hiện một cách dễ dàng. Dù một hau hai tay cũng không thành vấn đề.

Hoàng Thùy là một trong những Á hậu sở hữu thân hình mảnh khảnh và vòng eo thắt “con kiến”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất